Bạn đang xem bài viết Cách Trở Thành Đại Lý Shopee Nhận Nhiều Chiết Khấu Bán Hàng Online được cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2023 trên website Bpco.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Học Cách trở thành đại lý Shopee nhận nhiều chiết khấu bán hàng online để tăng doanh số và phát triển thương hiệu của bạn trên Shopee.
Đại lý Shopee được xem là nhân viên kinh doanh của Shopee. Họ đóng vai trò trung gian giữa khách hàng và Shopee. Điều này giúp cho Shopee dễ dàng tiếp cận với các khách hàng cần bán hàng và giúp khách hàng tìm được các sản phẩm mình cần. Do đó, đại lý Shopee đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến với người dùng.
Trở thành đại lý Shopee sẽ giúp bạn:
Tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên Shopee.
Nhận được nhiều chiết khấu hơn khi bán hàng trên Shopee.
Được hỗ trợ từ Shopee trong việc quảng bá sản phẩm và tăng doanh số bán hàng.
Tạo dựng và phát triển thương hiệu của mình trên Shopee.
Nếu bạn muốn trở thành đại lý Shopee, bạn cần phải đáp ứng một số điều kiện sau:
Để trở thành đại lý Shopee, bạn cần có vốn đầu tư để mua hàng và bán hàng trên Shopee. Số tiền đầu tư tối thiểu là 10 triệu đồng. Tuy nhiên, số tiền này sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn muốn bán trên Shopee.
Trên Shopee, bạn có thể bán nhiều loại sản phẩm khác nhau như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, chúng tôi nhiên, để trở thành đại lý Shopee, sản phẩm bạn bán phải đáp ứng các tiêu chuẩn của Shopee về chất lượng và an toàn.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Shopee của bạn.
Bước 3: Chọn “Trở thành đại lý Shopee” trong menu tùy chọn.
Bước 4: Điền thông tin đăng ký và xác nhận đăng ký.
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Shopee Seller Center trên điện thoại của bạn.
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Shopee của bạn trên ứng dụng.
Bước 3: Chọn “Trở thành đại lý Shopee” trong menu tùy chọn.
Bước 4: Điền thông tin đăng ký và xác nhận đăng ký.
Sau khi đăng ký trở thành đại lý Shopee, bạn cần thực hiện các bước sau để hoàn tất quá trình đăng ký:
Cập nhật thông tin về sản phẩm của bạn trên Shopee.
Đăng tải sản phẩm lên Shopee và thiết lập chính sách bán hàng.
Chờ Shopee xác nhận đăng ký của bạn và bắt đầu kinh doanh trên nền tảng này.
Shopee thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành cho đại lý, đặc biệt là các chương trình khuyến mãi cho các sự kiện lớn như Tết Nguyên Đán, Black Friday, Cyber Monday, và 12.12 Sale. Bạn cần chú ý đăng ký tham gia các chương trình này để nhận được nhiều chiết khấu hơn.
Để nhận được nhiều chiết khấu hơn, bạn cần tăng doanh số bán hàng trên Shopee. Có một số cách để tăng doanh số bán hàng như:
Tối ưu hóa trang sản phẩm của bạn với các thông tin chi tiết, ảnh sản phẩm chất lượng và mô tả sản phẩm đầy đủ.
Tạo chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Giảm giá sản phẩm để tăng khả năng mua hàng và tăng doanh số bán hàng.
Ngoài các cách để tăng doanh số bán hàng, bạn cũng cần tăng hiệu quả bán hàng để nhận được nhiều chiết khấu hơn. Một số tips để tăng hiệu quả bán hàng trên Shopee như:
Tương tác với khách hàng và giải đáp các thắc mắc của họ để tạo dựng uy tín với khách hàng.
Tăng tương tác với khách hàng bằng cách đăng bài thường xuyên trên mạng xã hội và tạo ra nội dung hấp dẫn.
Với những cách trên, bạn có thể tăng khả năng nhận được nhiều chiết khấu hơn khi bán hàng online trên Shopee. Tuy nhiên, cũng đừng quên những lưu ý quan trọng khi trở thành đại lý Shopee trong phần tiếp theo.
Khi trở thành đại lý Shopee, bạn cần lưu ý một số điều để xây dựng uy tín với khách hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng và đối phó với đối thủ cạnh tranh.
Chất lượng sản phẩm: Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm để tạo niềm tin và uy tín với khách hàng.
Phản hồi nhanh chóng: Trả lời các câu hỏi của khách hàng nhanh chóng và thân thiện để khách hàng cảm thấy được sự quan tâm và chăm sóc.
Đánh giá và nhận xét: Luôn hướng dẫn khách hàng để để lại đánh giá và nhận xét sản phẩm của bạn để khách hàng có thêm thông tin và đánh giá chính xác hơn.
Lắng nghe và thấu hiểu: Luôn lắng nghe và thấu hiểu những khiếu nại của khách hàng để tìm ra giải pháp tốt nhất.
Hỗ trợ và đền bù: Hỗ trợ khách hàng khi có sự cố xảy ra và đền bù nếu khách hàng gặp phải điều không mong muốn.
Giá cả cạnh tranh: Cần bán sản phẩm với giá cả cạnh tranh để thu hút khách hàng.
Có hàng triệu khách hàng Tiềm Năng đang xem bài viết này
Bạn muốn có muốn đưa sản phẩm/dịch vụ thương hiệu của mình lên website của chúng tôi
Liên Hệ Ngay!
Chiết Khấu Là Gì? Bật Mí Cách Tính Chiết Khấu Nhanh Nhất
Bạn có biết, chiết khấu là “bí quyết” được rất nhiều ông lớn trong kinh doanh sử dụng nhằm mục đích kích thích tâm lý cũng như nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Nhung có rất nhiều người tiêu dùng không hiểu thậm chí không nắm được bản chất thật sự của chiết khấu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những điều cần biết về chiết khấu là gì và sử dụng chiết khấu như thế nào để tối ưu doanh thu khi bán hàng?
Chiết khấu là gì?Hiểu một cách đơn giản và dễ hiểu thì chiết khấu là việc mà người bán giảm giá niêm yết chính của sản phẩm hay dịch vụ nào đó với một mức tỷ lệ phần trăm nhất định. Phương pháp giảm giá bán thông qua việc chiết khấu được sử dụng rất nhiều trong các chiến dịch Marketing để thúc đẩy doanh thu bán hàng và kích thích người mua tiêu dùng.
Chiết khấu là việc giám giá bán niêm yết
Mục đích chiết khấu có thể phục thuộc vào rất nhiều hoàn cảnh mục đích của doanh nghiệp nhưng thông thường là dùng để cạnh tranh, lôi kéo khách hàng là chủ yếu, giới thiệu sản phẩm hoặc giữ lòng trung thành của người tiêu dùng với sản phẩm doanh nghiệp. Nó là một vòng xoay mua sắm mà các chủ doanh nghiệp tạo ra để mua sắm. Với cách làm khá thông minh này thì doanh nghiệp vừa bán được hàng lại ghi được dấu ấn trong tâm trí người dùng một cách dài lâu.
Chiết khấu kinh doanh là gì? Phân loạiBạn đã hiểu được cơ bản chiết khấu là gì rồi phải không? Chiết khấu bán là tỷ lệ % giảm giá mà người bán tri ân khách hàng để thúc doanh số của sản phẩm, dịch vụ lên nhiều lần hoặc tăng số lượng mua lên nhiều sản phẩm.
Tuy nhiên chiết khấu bán này thường đi kèm với điều kiện là khách hàng phải thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng eBay.
Thêm nữa, trong bán hàng thì có 3 loại chiết khấu cơ bản bản đó là chiết khấu khuyến mại, chiết khấu số lượng, chiết khấu thương mại.
– Chiết khấu khuyến mại: Bạn chỉ cần hiểu đơn giản thì nó việc người bán trợ cấp cho người mua để người mua mua hàng trong thời gian vô cùng ngắn. Đây là kỹ thuật cực kỳ tốt trong bán hàng.
– Chiết khấu số lượng: Đây là khoản chiết khấu nếu như bạn mua nhiều sẽ được người bán giảm.
– Chiết khấu thương mại: Là việc giảm giá một sản phẩm bất kỳ nào đó nếu như người mua mua số lượng lớn. Đây là việc khuyến khích người mua để người mua số lượng lớn. Tuy nhiên hình thức này thường được sử dụng cho đơn hàng lớn, các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng tạp hóa, mức chiết khấu có thể là 5 đến 20% giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng.
Tỷ lệ chiết khấu là gì?Là phần lãi suất được chiết khấu trên dòng tiền vào ra kinh doanh, nó thường tính tương đương với chi phí vốn trong tài chính.
+ Trong mua bán, kinh doanh thương mại thì tỷ lệ chiết khấu chính là tỷ lệ được giảm giá, khuyến mại cho người mua nhằm kích thích mua sắm.
+ Trong đầu tư, ở các dự án tư nhân thì tỷ lệ này được dựa trên chi phí bình quân gia quyền về vốn mà doanh nghiệp phải chịu. Nó có thể giúp xác định xem một khoản đầu tư kinh doanh có mang lại lợi nhuận hay không.
Ngoài ra, tỷ lệ chiết khấu còn có các định nghĩa khác như sau:
– Lãi suất mà ngân hàng trung ương của một quốc gia tính cho các ngân hàng thương mại trong nước cho các khoản vay rất ngắn hạn.
– Lãi suất được sử dụng trong phân tích dòng tiền chiết khấu.
– Là phần giảm trừ nếu khách hàng thanh toán trước một ngày cụ thể. Ý nghĩa này cũng được áp dụng nếu người mua mua nhiều hơn một số tiền nhất định.
Chiết khấu nên được sử dụng một cách thông minh vào quá trình bán
Cách tính chiết khấu bán hàngVới các doanh nghiệp hay các chủ cửa hàng, sẽ có 2 tính cách chiết khấu bán hàng nhanh và thông dụng nhất hiện nay gồm: phương pháp tính nhẩm và tính tổng quát.
Phương pháp tổng quát– Đầu tiên, xác định tỷ lệ chiết khấu. Tùy theo điều kiện tương ứng, phù hợp với chi phí vốn để đảm bảo lợi nhuận.
– Tiếp theo bạn cần xác định phần trăm giảm giá chiết khấu. Nhân giá bán gốc (trước chiết khấu) với tỷ lệ chiết khấu.
– Cuối cùng xác định giá sau chiết khấu. Lấy giá gốc trừ đi phần giảm giá
Ví dụ: Giá bán gốc là X; Tỷ lệ chiết khấu là t %; Thì giá sau chiết khấu sẽ là: Y = X – t%.X = (1 – t%).X
Phương pháp tính nhẩmĐây là phương pháp tính chiết khấu nhanh nhất mà không cần sử dụng máy tính mà có thể đưa ra con số nhanh và chính xác nhất. Phương pháp này sẽ hiệu quả với các tỷ lệ chiết khấu có đuôi là 0 hoặc 5 (15%, 20%, 50%), là các tỷ lệ chiết khấu phổ biến, cụ thể như sau:
– Đầu tiên bạn làm tròn giá gốc lên số tròn chục gần nhất rồi chia cho 10 (được số A).
– Tiếp theo chi tỷ lệ chiết khấu cho 10 và lấy phần nguyên (được số B).
– Xác định mức giảm giá: nhân 2 kết quả thu được bên trên với nhau (A x B) và cộng (A/2)
– Xác định giá sau chiết khấu: Lấy giá gốc trừ đi mức giảm giá.
Cách tính phần trăm chiết khấuPhần trăm chiết khấu của một sản phẩm, dịch vụ được quy đổi tương ứng dưới dạng giá trị trên 100. Để tính phần trăm chiết khấu, bạn có thể làm theo các bước sau:
– Trừ giá sau chiết khấu cho giá trước khi chiết khấu
– Chia số mới này cho giá trước chiết khấu
– Nhân kết quả nhận được với 100
– Kết quả cuối cùng chính là số phần trăm chiết khấu
Đỉnh cao sử dụng chiết khấu trong kinh doanh hiệu quảSau khi hiểu và nắm được cơ bản chiết khấu là gì thì bạn cần áp dụng được nó một cách thông minh vào bán hàng. Chiết khấu được xem là một công cụ bán rất hiệu quả và để sử dụng được nó đỉnh cao thì bạn phải là người luôn sáng tạo mới mẻ, có sự kích thích đến khách hàng và tạo niềm cảm hứng mua sắm cho người tiêu dùng.
Nhưng làm sao để sử dụng được nó thì đầu tiên, bạn cần xem sản phẩm bán của mình là loại sản phẩm nào và bạn định chiết khấu nó bao nhiêu để khi khách hàng được hưởng chiết khấu thì họ cảm thấy sung sướng, vui vẻ và tuyệt vời còn bạn thì vẫn giữ được doanh số như ban đầu.
Tiếp theo, bạn cần cố gắng tập trung chỉ vào 1 khách hàng mục tiêu để theo đuổi được họ, bạn cần chọn thời gian áp dụng mức chiết khấu này và kích thích khách hàng, thúc đẩy khách hàng phải mua sản phẩm của bạn.
Có nên lạm dụng chiết khấu khi bán hàng hay không?Đây là một câu hỏi mà rất nhiều chủ doanh nghiệp gặp phải khi họ đứng ở giữa hai luồng ý kiến là chiết khấu bán để tăng doanh thu hay chiết khấu quá nhiều sẽ gây thiệt hại về lợi nhuận.
Không nên lạm dụng sử dụng chiết khấu nhiều
Câu trả lời đó là chiết khấu rất quan trọng nhưng tuyệt đối chúng ta không thể lạm dụng nó. Như đã phân tích ở trên thì muốn bán được hàng bạn cần giảm giá bán xuống nhưng nếu bạn giảm giá quá nhiều thì doanh nghiệp bạn sẽ lỗ, nên bạn hãy cố gắng giảm giá một cách thông minh, có chiến lược và đặc biệt, không được lạm dung để khách hàng cảm thấy nghi ngờ, làm mất đi giá trị thực của sản phẩm, mất niềm tin của khách hàng, thâm hụt doanh số doanh nghiệp…
Như vậy, các bạn đã phần nào hiểu được chiết khấu là gì cũng như 3 lưu ý đỉnh cao khi áp dụng chiết khấu vào bán hàng rồi phải không? Hy vọng rằng, bạn sẽ biết cách áp dụng hình thức chiết khấu này một cách thông minh để tăng thêm lượng khách hàng tiềm năng cũng như lợi nhuận cho doanh nghiệp.
Đăng bởi: Nhân Trần
Từ khoá: Chiết khấu là gì? Bật mí cách tính chiết khấu nhanh nhất
Điều Kiện Để Trở Thành Tiếp Viên Hàng Không Chuyên Nghiệp Đẳng Cấp
Tiếp viên hàng không là tất cả những người thuộc phi hành đoàn của chuyến bay thương mại. Họ đã phải trải qua các đợt kiểm tra, huấn luyện thường xuyên để có thể thực hiện thật tốt các nhiệm vụ quy định nhằm đem đến trải nghiệm hài lòng nhất cho các hành khách trong mỗi chuyến bay.
Vì thế, công việc chủ yếu của các tiếp viên hàng không chính là:
Hướng dẫn các hành khách thực hiện đúng các quy định trên chuyến bay.
Theo dõi và đảm bảo sự an toàn cho hành khách trong suốt chuyến bay.
Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của hành khách.
Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hoặc vấn đề gây khó khăn cho hành khách trong chuyến bay.
Cung cấp các dịch vụ cho hành khách như ăn uống, thư giãn, nghỉ ngơi.
Chăm sóc, quan tâm đến các đối tượng đặc biệt tham gia chuyến bay, đặc biệt là người lớn tuổi, phụ nữ mang thai, trẻ em,…
Tiếp viên hàng không cần phải đáp ứng những điều kiện gì? Thực tế, khó để trả lời một cách chính xác cho câu hỏi này. Bởi mỗi hãng hàng không sẽ đưa ra những yêu cầu khác nhau khi tuyển dụng tiếp viên hàng không. Chưa kể các yêu cầu này chỉ là những yêu cầu cơ bản, trong quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ xem xét thêm rất nhiều yếu tố khác từ ứng viên để quyết định lựa chọn họ hay không.
Tuy nhiên có rất nhiều bạn vẫn đang cảm thấy mông lung khi định hướng về ngành tiếp viên hàng không. Không biết mình có đủ điều kiện cơ bản, có khả năng làm được không. Chính vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp các điều kiện tuyển dụng cơ bản nhất của các hãng, cụ thể hóa chúng để các bạn có được cái nhìn vừa tổng quan, vừa dễ hình dung.
Tiếp viên hàng không là một nghề yêu cầu người lao động là người phải có sức khỏe tốt. Cũng vì lí do đó, độ tuổi tuyển dụng cũng bị giới hạn ở mức 30 tuổi. Hầu hết các hãng hàng không hiện nay tại Việt Nam đặt ra yêu cầu độ tuổi là từ đủ 18 tuổi cho đến 30 tuổi nếu là nam và 18 tuổi cho đến 28 tuổi nếu là nữ.
Người ta thường hay nghĩ rằng, để có thể trở thành tiếp viên hàng không, thì bạn cần phải xinh đẹp như hoa hậu, cơ thể chuẩn như người mẫu. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, tiêu chuẩn ngoại hình đối với tiếp viên hàng không không quá khắt khe như vậy.
Điều kiện trước hết để trở thành tiếp viên hàng không là bạn phải đạt được mức tiêu chuẩn về chiều cao, cân nặng, có khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, trên cơ thể không có dị tật, hình săm, sẹo hay những đặc điểm không thích hợp với ngành dịch vụ.
Đối với nam: chiều cao từ 1m65 cho đến 1m82, có cân nặng cân đối với chiều cao. Điều kiện cụ thể của các ngành hàng không:
Hãng hàng không VNA: Nam cao 1m68, tuổi ứng tuyển từ 20 tuổi – 28 tuổi.
Hãng hàng không Jetstar: Nam cao 1m68, tuổi ứng tuyển từ 18 tuổi – 30 tuổi.
Hãng hàng không Vietjet / Bamboo: Nam cao 1m70, tuổi ứng tuyển từ 18 tuổi – 30 tuổi.
Đối với nữ: chiều cao từ 1m58 cho đến 1m75, có cân nặng cân đối với chiều cao. Cụ thể
Hãng hàng không VNA: Nữ cao 1m58, tuổi ứng tuyển từ 20 tuổi – 26 tuổi.
Hãng hàng không Jetstar: Nữ cao 1m58, tuổi ứng tuyển từ 18 tuổi – 28 tuổi.
Hãng hàng không Vietjet / Bamboo : Nữ cao 1m60, tuổi ứng tuyển từ 18 tuổi – 30 tuổi.
Sở dĩ tiếp viên hàng không được gọi là những người “tài sắc vẹn toàn” là có lý do của nó. Ngoài những tiêu chuẩn về ngoại hình, để làm tiếp viên hàng không thì bạn cũng cần có trình độ học vấn nhất định. Cụ thể:
Trình độ văn hóa phải tốt nghiệp THPT trở lên, có lý lịch cụ thể, rõ ràng. Xét về tiêu chí ngoại ngữ thì đối với TOEIC tối thiểu 550 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL paper (550), TOEFL ibt (61), TOEFL cbt (173), IELTS (5.0). Đây là một trong những tiêu chuẩn cơ bản để xác định ứng viên trúng tuyển được phân bay theo những tuyến trong nước và quốc tế.
Hãng hàng không Vietjet: 400 điểm. (Bằng hết hạn vẫn được chấp nhận)
Hãng hàng không Jetstart: 400 điểm (Chỉ chấp nhận bằng khi còn hạn)
Hãng hàng không Bamboo: 500 điểm – có thể nợ nếu có giấy hẹn thi phù hợp.
Hãng hàng không VNA: 600 điểm – có thể nợ với điều kiện phải nộp lại sau 3 tháng kể từ ngày trúng tuyển.
Trong đó, các ứng viên đăng kí ứng tuyển nếu có từ hai ngoại ngữ trở lên sẽ được xếp vào diện ưu tiên và phần nào có điểm lợi hơn trong quá trình xét tuyển sau này.
Tuy nhiên, các bạn không cần phải cảm thấy quá lo lắng hay áp lực bởi toàn bộ ứng viên ứng tuyển tiếp viên hàng không đều phải trải qua thêm bài thi ngoại ngữ với 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Và nếu lợi thế của bạn là Tiếng Anh thì hoàn toàn có thể gia tăng điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng dù chỉ biết một ngôn ngữ.
Ngoài ra các ứng viên đăng kí ứng tuyển phải có thái độ vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát, lịch sự, nhạy bén trong các tình huống.
Bị cận thì có thể làm tiếp viên hàng không được không? Quy định là tiếp viên hàng không không được đeo kính, do đó thường thì các hãng hàng không sẽ ưu tiên hơn nếu mắt của bạn đạt 10/10 và đặc biệt hơn là bạn không bị mù màu. Tuy nhiên nếu các bạn bị cận nhẹ thì vẫn có thể châm chước, bạn có thể sử dụng kính áp tròng. Hoặc bạn có thể can thiệp y khoa để cải thiện thị lực cho mình.
Tiếp viên hàng không cần phải là người khả năng giao tiếp tốt. “Mức lương cao ngất ngưởng” hay “Tiêu chuẩn khó như lên trời” là những câu nói gắn với nghề tiếp viên hàng không. Việc gắn các các nhận định này cũng là có lí do cả bởi vì để trở thành tiếp viên hàng không, ứng viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn cả về cả ngoại hình, học vấn và cả kỹ năng.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông.
Kỹ năng giải quyết tình huống, xử lí vấn đề.
Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Nghề làm tiếp viên hàng không nghe thì có vẻ rất thú vị, nhìn khách quan thì có thấy rất nhàn hạ và sung sướng, lương lại cao, tuy nhiên sự thật lại trái ngược bởi để làm tiếp viên hàng không bạn phải chịu một áp lực cực kì lớn. Mỗi tiếp viên hàng không phải thực hiện tối thiểu là 4 chuyến bay nội địa mỗi ngày. Thời gian nghỉ không có nhiều nên sẽ rất vất vả đấy.
Vietnam Airlines Vietjet Air Jetstar Bamboo Airways
Độ tuổi Nữ: 18 – 28 tuổi.Nam: 18 – 30 tuổi Nữ: 18 – 28 tuổi.Nam: 18 – 30 tuổi Nữ: 18 – 28 tuổi.Nam: 18 – 30 tuổi Nam, nữ: 18 – 30 tuổi.
Chiều cao – cân nặng Nữ: 158cm – 175cmNam: 168cm – 182cm Nữ: 158cm – 175cmNam:168cm – 180cm Nữ: 160cm – 175cmNam: 170cm – 180cm
Trình độ học vấn Tốt nghiệp THPT trở lên
Trình độ ngoại ngữ TOEIC từ 600 điểm hoặc chứng chỉ tiếng anh có điểm tương đương. Ưu tiên biết 2 ngoại ngữ. TOEIC tối thiểu 400 điểm. Ưu tiên biết 2 ngoại ngữ. TOEIC từ 400 điểm hoặc chứng chỉ tiếng anh có điểm tương đương. TOEIC 500 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tiếng anh có điểm tương đương.
Yêu cầu khác
Ứng viên cần tham gia bài thi viết tiếng Anh trong quá trình tuyển dụng. Giao tiếp tiếng Anh tốt. Biết bơi, thị lực tốt (không đeo kính): tối thiểu 7/10.
Để trở thành tiếp viên hàng không thì các bạn ứng cử viên phải nộp hồ sơ dự tuyển và trải qua các vòng thi khá khắt khe.
Sơ yếu lí lịch rõ ràng với xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.
Giấy khai sinh, giấy CMND/CCCD/hộ chiếu.
Bằng tốt nghiệp THPT và bằng trung học chuyên nghiệp/bằng Cao đẳng/ bằng Đại học (nếu có).
Phiếu điểm tiếng anh hoặc các chứng chỉ tiếng anh quốc tế còn giá trị trong vòng 2 năm do Toeic Vietnam (IIG), IDP Education, Hội đồng Anh (British Council), Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) cấp.
04 ảnh màu cỡ 4 x 6 cm và 01 ảnh màu toàn thân cỡ 12 x 15 cm.
Ứng viên đăng kí thường trải qua 4 vòng cho đến 6 vòng kiểm tra, gồm có:
Vòng 1: Phỏng vấn sơ tuyển ứng viên.
Vòng 2: Kiểm tra ngoại hình ứng viên. Ở vòng này các ứng viên cần phải chú ý về trang phục. Các bạn nam nên mặc áo sơ trắng, quần âu tối màu; đối với bạn nữ thì nên mặc áo dài, hoặc trang phục công sở, trang điểm nhẹ nhàng.
Vòng 3: Kiểm tra tổng thể và kiểm tra y tế, sức khỏe ứng viên.
Vòng 4: Vòng thi tiếng Anh viết kéo dài từ 3 cho đến 4 giờ đồng hồ.
Vòng 5: Phỏng vấn bằng tiếng Anh dài khoảng 13 giờ.
Vòng 6: Với một số hãng hàng không sẽ yêu cầu bạn phỏng vấn trực tiếp với trưởng đoàn tiếp viên của hãng đó.
Sau khi trúng tuyển, tùy thuộc vào chế độ của mỗi công ty, mỗi hãng hàng không, ứng viên sẽ có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ để trở thành một người tiếp viên hàng không chuyên nghiệp. Sau đó sẽ được phân công bay theo tuyến đường bay trong nước hoặc các chuyến bay quốc tế tùy theo phân công của quản lí.
Cũng phải lưu ý với các bạn rằng tất cả các công việc đều có những khó khăn khác nhau. Và tất nhiên ngành tiếp viên hàng không cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Với nghề tiếp viên này bạn có thể sẽ có cơ hội kiếm được thu nhập tốt và ổn định, có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước,..
Ngoài ra, khi trở thành tiếp viên hàng không thì giờ giấc làm việc không ổn định, tuổi nghề không quá dài, sự mệt mỏi sau những chuyến bay, ít cơ hội học tập, cập nhật thông tin và thời gian ở bên gia đình không nhiều. Do vậy, bạn nên cân nhắc hoàn cảnh và mục tiêu của bản thân thật kĩ trước khi quyết định theo đuổi một công việc nào đó.
Top 12 Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Hiệu Quả Nhất
1. Bán Hàng Facebook Chuyên Nghiệp – Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Thông tin chung khóa học – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bán Hàng Facebook Chuyên Nghiệp
Học phí: 699.000đ
Tên giảng viên: Adam Tâm (Đậu Văn Tâm)
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học bán hàng online qua facebook
Người đang có ý định kinh doanh online
Người muốn học hỏi thêm về kiến thức kinh doanh online
Người chưa nắm rõ được quy trình kinh doanh online
Người muốn xây dựng hệ thống bán hàng online chuyên nghiệp
Thông tin giảng viên – Đào tạo kỹ năng bán hàng onlineGiảng viên: Adam Tâm (Đậu Văn Tâm)
Đang là Giám đốc Marketing của Adam Group
Hơn 05 năm kinh nghiệm trong kinh doanh online
Hơn 05 năm kinh nghiệm trong Facebook marketing
Có kinh nghiệm tư vấn chiến lược cho nhiều nhãn hàng
Hiện sở hữu 05 hệ thống kinh doanh Marketing online chuyên nghiệp
Chương trình học và tài liệu – Học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh Online
Phần 2: Tối ưu nguồn hàng
Phần 3: Xây dựng Fanpage bán hàng chuyên nghiệp
Học viên nhận được gì sau khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebook
Nắm được cách nhập nguồn hàng chất lượng giá rẻ
Biết cách thu hút khách hàng
Nắm được tâm lý khách hàng
Có kiến thức đầy đủ về quy trình bán hàng online thành công
Gia tăng lợi nhuận
Phản hồi của học viên – Học kỹ năng bán hàng onlinePhản hồi của học viên
2. Bí Quyết Bán Lẻ Ngàn Đơn Trên Shopee, Zalo Và Facebook – Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Thông tin chung khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebookBí Quyết Bán Lẻ Ngàn Đơn Trên Shopee, Zalo Và Facebook
Học phí: 199.000đ (đã giảm 83%)
Tên giảng viên: Trần Hoa
Khóa học này dành cho ai? – Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Người muốn kinh doanh online
Người gặp khó khăn trong vấn đề kinh doanh online
Người kinh doanh online chưa hiệu quả
Người muốn tăng doanh thu trong kinh doanh online
Thông tin giảng viên – Kỹ năng trong bán hàngGiảng viên: Trần Hoa
Hiện là CEO của Công ty CP Truyền Thông Vang
Là một chuyên gia tâm lý
Hơn 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng online
Hơn 03 năm kinh nghiệm về marketing online
Có kinh nghiệm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp
Chương trình học và tài liệu – Lớp học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Phần 1: Mẫu chốt để trở thành thánh bán lẻ online
Phần 2: Thánh bán lẻ trên facebook
Phần 3: Cách viết content đánh vào tử huyệt cảm xúc của khách hàng
Phần 4: Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng cực chất
Phần 5: Bí quyết trở thành thánh live stream ngàn đơn
Phần 6: Thánh bán lẻ trên shoppe
Phần 7: Thánh bán lẻ trên zalo
Phần 8: Chiến lược kinh doanh
Phần 9: Các bước chốt sale và xử lý từ chối thuần sâu
Phần 10: Chăm sóc sau bán hàng
Học viên nhận được gì sau khóa học – Lớp kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bí quyết bán hàng thành công từ A-Z
Cách xây dựng chiến lược, công thức kinh doanh hiệu quả
Phương pháp bán hàng hiệu quả trên facebook, zalo,…
Bí kíp chốt sale hiệu quả
Lợi nhuận tăng cao
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
3. Những Tuyệt Chiêu Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân – Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Thông tin chung khóa học – Đào tạo kỹ năng bán hàngNhững Tuyệt Chiêu Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân
Học phí: 399.000đ (đã giảm 33%)
Tên giảng viên: Bùi Quang Dương
Khóa học này dành cho ai? – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Người muốn bắt đầu bán hàng online từ kênh facebook
Người đã bán hàng online nhưng chưa biết cách đẩy mạnh doanh số
Kênh bán hàng online của bạn ít tương tác
Người muốn mở rộng kênh thu lợi nhuận của mình
Thông tin giảng viên – Đào tạo kỹ năng bán hàng onlineGiảng viên: Bùi Quang Dương
Có 8 năm kinh nghiệm về đào tạo Sales
Là founder của 1 tổ chức giáo dục tại Hà Nội.
Là lãnh đạo của nhiều đội ngũ kinh doanh
Từng đào tạo cho hơn 2000 nhân viên bán hàng
Là CTV Sale của nhiều tổ chức: tổ hợp giáo dục công nghệ TOPICA, 24H Group, CSE Việt Nam, Mỹ phẩm Ambere, ..
Chương trình học và tài liệu – Khóa học bán hàng online qua facebook
Phần 1: Những bước quan trọng để bán hàng đỉnh cao trên facebook cá nhân
Phần 2: Bí quyết đẩy tương tác và bán hàng để mạng xã hội luôn nóng ran
Phần 3: Bí quyết tăng follow và friends trên facbook
Phần 4: Các bước livestream và bán hàng trên group facebook
Học viên nhận được gì sau khóa học – Học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Xây dựng được thương hiệu cá nhân
Bí quyết livestream bán hàng tự tin, hiệu quả
Bí quyết viết content bán đỉnh cao
Nắm được chiến thuật thu hút khách hàng
Tăng lợi nhuận kinh doanh online
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
4. Sát Thủ Bán Hàng Livestream – Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng Thông tin chung khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebookSát Thủ Bán Hàng Livestream
Học phí: 899.000đ
Tên giảng viên: Phạm Thành Long
Khóa học này dành cho ai – Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Người mới bắt đầu kinh doanh online
Người muốn học hỏi về kiến thức kinh doanh online
Người chưa biết cách bán hàng online hiệu quả
Người muốn tăng thu nhập trong bán hàng online
Thông tin giảng viên – Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpGiảng viên: Phạm Thành Long
Là diễn giả lớn trong lĩnh vực kinh doanh
Là Luật Sư sáng lập ra hãng “Luật Gia Phạm”
Hiện là giám đốc hỗ trợ của nhiều Chapter
Chương trình học và tài liệu – Khóa học bán hàng online qua facebook
Phần 1: Tổng hợp các yếu tố tiếp cận khách hàng khi livestream
Phần 2: Những điều cần lưu ý để livestream hấp dẫn
Phần 3: Những mẹo cần thiết khi livestream
Phần 4: Để biến livestream thành một siêu phẩm tăng doanh thu của bạn
Học viên nhận được gì sau khóa học – Kỹ năng trong bán hàng
Kinh nghiệm về livestream và bán hàng online
Nắm được cách chốt đơn nhanh chóng, hiệu quả
Khả năng tự tin khi livestream bán hàng
Cách xây dựng kịch bản livestream thu hút khách hàng
Tăng lợi nhuận bán hàng
Phản hồi của học viên – Lớp học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpPhản hồi của học viên
5. Tuyệt Chiêu Livestream Bán Hàng – Lớp Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Thông tin chung khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebookTuyệt Chiêu Livestream Bán Hàng
Học phí: 799.000đ (đã giảm 33%)
Tên giảng viên: Hán Quang Dự
Khóa học này dành cho ai? – Các khóa học kỹ năng bán hàng
Người mới bắt đầu livestream và bán hàng online
Người đã livestream bán hàng online nhưng hiệu quả không cao
Người muốn học hỏi thêm về kiến thức livestream bán hàng
Người muốn tăng lợi nhuận từ việc livestream bán hàng
Thông tin giảng viên – Các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpGiảng viên: Hán Quang Dự
Là Giám đốc đào tạo của công ty GCC Việt Nam
Tác giả của nhiều quyển sách về kinh doanh: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, …
Là cố vấn kinh doanh của nhiều doanh nghiệp
Có kinh nghiệm tổ chức nhiều buổi học kinh doanh online cho các học viên: Bán hàng như hơi thở, Email marketing dành cho chủ doanh nghiệp, Nghệ thuật viết sách, xây dựng hệ thống bán hàng tự động, …
Chương trình học và tài liệu – Đào tạo kỹ năng bán hàng
Phần 1: Livestream
Phần 2: Bí quyết livestream bán hàng
Học viên nhận được gì sau khóa học – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Cách livestream bán hàng hiệu quả
Cách xây dựng kịch bản livestream thu hút khách hàng
Nắm được cách chốt sale nhanh chóng, hiệu quả
Nắm được tâm lý khách hàng
Tăng doanh thu bán hàng
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
6. Tự Chạy Quảng Cáo Facebook Cho Người Mới Bắt Đầu – Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng Online Thông tin chung khóa học – Học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpTự Chạy Quảng Cáo Facebook Cho Người Mới Bắt Đầu Facebook Marketing
Học phí: 439.000đ (đã giảm 45%)
Tên giảng viên: Hoàng Minh Quý
Khóa học này dành cho ai? – Học kỹ năng bán hàng online
Người mới bắt đầu bán hàng onine
Người chưa biết đến Facebook Ads
Người đang tìm kiếm khóa học online marketing phù hợp
Người muốn tăng doanh thu bán hàng
Thông tin giảng viên – Khóa học bán hàng online qua facebookGiảng viên: Hoàng Minh Quý
Là chủ một của hàng thời trang nam
Có kinh nghiệm chạy nhiều sản phẩm: đông y, Sức khỏe, Spa, thiết kế nội thất, mặt hàng theo trend, …
Có kinh nghiệm đào tạo nhiều học viên
Là giảng viên tại học viện Khởi nghiệp Việt Nam
Chương trình học và tài liệu – Khóa học kỹ năng bán hàng
Phần 1: Giới thiệu
Phần 2: Xây dựng và phát triển fanpage
Phần 3: Bài đăng trên fanpage
Phần 4: Content và hình ảnh
Phần 5: Chân dung khách hàng
Phần 6: Nghệ thuật seding
Học viên nhận được gì sau khóa học – Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp
Cách tìm và sáng tạo hình ảnh thu hút khách hàng
Xây dựng content cho từng đối tượng một cách thu hút, hiệu quả
Tìm kiếm thị trường khách hàng tiềm năng
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
7. Facebook Marketing Du Kích Tiếp Cận Hàng Ngàn Khách Hàng Với Chi Phí Bằng 0 – Kỹ Năng Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Thông tin chung khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebookFacebook Marketing Du Kích Tiếp Cận Hàng Ngàn Khách Hàng Với Chi Phí Bằng 0
Học phí: 479.000đ (đã giảm 32%)
Tên giảng viên: Nguyễn Huỳnh Giao
Khóa học này dành cho ai? – Kỹ năng trong bán hàng
Người mới bất đầu kinh doanh online
Người chưa biết cách xây dựng kênh bán hàng hiệu quả
Người chưa có kế hoạch marketing cho kênh bán hàng của mình
Người muốn học hỏi thêm kiến thức marketing online
Người muốn tăng doanh thu bán hàng
Thông tin giảng viên – Lớp học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpGiảng viên: Nguyễn Huỳnh Giao
Hơn 05 năm kinh nghiệm tỏng lĩnh vực marketing online
Là Giám đốc Công ty TNHH TMDV Song Long Phước
Hiện là Giảng viên lớp Kinh Doanh trên Internet Cung Văn Hóa Lao Động, Nhà Văn Hóa Thanh Niên Hồ Chí Minh
Hơn 05 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện quốc tế: chúng tôi NLP , Ts Biswaroop Roy Chowdhury , Thiền Ngọc Phân Coach life,…
Chương trình học và tài liệu – Lớp kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Phần 1: Tổng quan về kinh doanh trên facebook
Phần 2: Thuật toán facebook và những điều cần lưu ý
Phần 3: Bán hàng trên facebook cá nhân
Phần 4: Xây dựng hệ thống bán hàng tự động trên fanpage
Phần 5: Bán hàng trên group và những điều cần lưu ý
Phần 6: Kinh nghiệm kinh doanh trên facebook
Học viên nhận được gì sau khóa học – Các khóa học kỹ năng bán hàng
Nắm được kỹ thuật viết nội dung thu hút khách hàng
Tuyệt chiêu bán hàng trên facebook
Hiểu được cách sử dụng các công cụ và tool, kỹ thuật marketing online
Tham gia group dành cho học viên để chia sẻ kinh nghiệm
Tăng doanh thu bán hàng
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
8. 46 Chiến Lược Bán Hàng Bùng Nổ Doanh Số Trên Internet – Dành Cho Chủ Doanh Nghiệp – Các Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Thông tin chung khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebook46 Chiến Lược Bán Hàng Bùng Nổ Doanh Số Trên Internet – Dành Cho Chủ Doanh Nghiệp
Học phí: 799.000đ
Tên giảng viên: Trương Văn Hòa
Khóa học này dành cho ai? – Đào tạo kỹ năng bán hàng
Người mới bắt đầu kinh doanh online
Người chưa có nhiều kiến thức về chiến lược bán hàng
Người chưa có kế hoạch thu hút khách hàng hiệu quả
Người gặp khó khăn trong quá trình bán hàng online
Người muốn tăng doanh thu bán hàng
Thông tin giảng viên – Khóa học bán hàng online qua facebookGiảng viên: Trương Văn Hòa
Là chuyên gia marketing
Hơn 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing
Có kinh nghiệm đào tạo cho hơn 2000 nhà kinh doanh
Là Giám Đốc điều hành công ty cổ phần PDS VIỆT
Chương trình học và tài liệu – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Phần 1: Tổng quan
Phần 2: Chiến lược kinh doanh
Phần 3: Chiến lược tăng khách hàng tiềm năng
Phần 4: Chiến lược tăng tỷ lệ mua hàng
Phần 5: Bán hàng bằng cá nhân hóa
Phần 6: Tổng kết
Học viên nhận được gì sau khóa học – Đào tạo kỹ năng bán hàng online
Cách thu hút khách hàng tiềm năng
Cách chọn thị trường để tăng lợi thế cạnh tranh
Cách chăm sóc khách hàng hiệu quả
Bí quyết giữ chân khách hàng
Gia tăng tỷ lệ bán hàng
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
9. Đột Phá Thu Nhập 06 Kênh Marketing Online Ngay Lập Tức – Học Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Thông tin chung khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebookĐột Phá Thu Nhập 06 Kênh Marketing Online Ngay Lập Tức
Học phí: 499.000đ
Tên giảng viên: Vũ Ngọc Quyền
Khóa học này dành cho ai? – Học kỹ năng bán hàng online
Người mới bất đầu kinh doanh online
Người đang bán hàng online nhưng lợi nhuận chưa cao
Người chưa biết cách xây dựng kênh bán hàng hiệu quả
Người muốn tăng thu nhập bán hàng
Thông tin giảng viên – Khóa học kỹ năng bán hàngGiảng viên: Vũ Ngọc Quyền
Là Founder tại Học Viện PAcademy
Là Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup
Có kinh nghiệm kinh doanh online nhiều mặt hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé,…
Có kinh nghiệm tư vấn, xây dựng fanpage cho nhiều shop
Chương trình học và tài liệu – Khóa học bán hàng online qua facebook
Phần 1: Nguồn hàng kinh doanh – lập kế hoạch marketing – xây dựng thương hiệu
Phần 2: Facebook marketing và phân tích khách hàng – đối thủ – xây dựng nội dung – mở rộng quy mô
Phần 5: Instagram marketing – xu hướng tiếp cận giới trẻ hiệu quả
Phần 6: Zalo marketing – tiềm năng dài hạn
Phần 7: Youtube marketing – xu hướng video marketing
Phần 8: Email marketing- chăm sóc khách hàng tự động
Phần 9: Ngôi nhà website – các công cụ gia tăng doanh số
Phần 11: Tối ưu khâu chốt sale, vận chuyển và xử lý đơn hàng
Học viên nhận được gì sau khóa học – Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Có được nguồn hàng kinh doanh uy tín
Xây dựng chương trình marketig online hiệu quả
Cách thu hút, chăm sóc khách hàng
Xây dựng mô hình kinh doanh phù hợp
Tăng lợi nhuận bán hàng
Phản hồi của học viên – Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệpPhản hồi của học viên
10. Đột Phá Doanh Thu Online Và Chatbot Tự Động Hóa Bán Hàng – Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Thông tin chung khóa học – Kỹ năng trong bán hàngĐột Phá Doanh Thu Online Và Chatbot Tự Động Hóa Bán Hàng
Học phí: 599.000đ
Tên giảng viên: Vũ Ngọc Quyền
Khóa học này dành cho ai? – Lớp học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Người đang kinh doanh online hoặc mới bắt đầu kinh doanh
Người muốn học về ý tưởng viết nội dung cho fanpage
Người muốn xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả
Người muốn tối ưu cách chat và tương tác với khách hàng trên fanpage một cách tự động
Người muốn học cách tiếp thị, thu hút khách hàng
Thông tin giảng viên – Lớp kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpGiảng viên: Vũ Ngọc Quyền
Là Founder tại Học Viện PAcademy
Là Quản trị viên Cộng đồng Kinh doanh PGroup
Có kinh nghiệm kinh doanh online nhiều mặt hàng: Gia dụng thông minh, Thời trang, Giảm cân, Tăng cân, Mẹ bé,…
Có kinh nghiệm tư vấn, xây dựng fanpage cho nhiều shop
Chương trình học và tài liệu – Các khóa học kỹ năng bán hàng
Phần 1: Case study lập kế hoạch Marketing shop Online- đòn bẩy Marketing
Phần 2: KPI Marketing và tối ưu hóa Marketing- Sales
Phần 3: Tự động hóa kịch bản bán hàng Online với công nghệ chatbot
Phần 4: Thiết lập và tối ưu Chatbot tự động bán hàng nâng cao
Học viên nhận được gì sau khóa học – Các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Cách xây dựng marketing online nhanh chóng, hiệu quả
Nắm được cách đột phá doanh thu
Có được kế hoạch xây dựng nội dung thu hút khách hàng
Cách áp dụng công nghệ chatbot để tăng tương tác
Áp dụng phương pháp Remarketing hiệu quả
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng onlinePhản hồi của học viên
11. Trọn Bộ Kỹ Năng Livestream Hiệu Quả – Đào Tạo Kỹ Năng Bán Hàng Thông tin chung khóa học – Đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpTrọn Bộ Kỹ Năng Livestream Hiệu Quả
Học phí: 499.000đ (đã giảm 17%)
Tên giảng viên: Đặng Thị Vân (Vân Đặng)
Khóa học này dành cho ai? – Đào tạo kỹ năng bán hàng online
Người mới bắt đầu kinh doanh online
Người đang kinh doanh, bán hàng
Người làm về đào tạo các khóa học bán hàng online
Người thường xuyên livestream bán hàng nhưng chưa hiệu quả
Người muốn tăng lợi nhuận bán hàng
Thông tin giảng viên – Khóa học bán hàng online qua facebookGiảng viên: Đặng Thị Vân (Vân Đặng)
Hiện là giám đốc công ty TNHH Đông Dược Bà Vân
Có kinh nghiệm huấn luyện cho hơn 1000 học viên
Có nhiều kinh nghiệm trong bán hàng, kinh doanh online
Là chủ hệ thống phân phối có lượt tương tác cao trên mạng xã hội
Sở hữu nhiều trang mạng xã hội chia sẻ kiến thức về kinh doanh
Chương trình học và tài liệu – Học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Phần 1: Những vấn đề gặp phải khi livestream
Phần 2: Chuẩn bị livestream
Phần 3: Bắt đầu livestream
Phần 4: Xử lý các vấn đề khi đang livestream
Phần 5: Vận dụng livestream
Phần 6: Minigame sử dụng trong livestream
Phần 7: Bonus
Học viên nhận được gì sau khóa học – Khóa học bán hàng online qua facebook
Giải pháp cải thiện kỹ năng livestream
Cách xây dựng kịch bản livestream hiệu quả
Cách xử lý tình huống khi livestream
Bí quyết thu hút khách hàng
Tăng lợi nhuận kinh doanh
Phản hồi của học viên – Khóa học kỹ năng bán hàngPhản hồi của học viên
12. Bán Hàng Online Cho Người Mới Bắt Đầu Làm Hiệu Quả Ngay – Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Thông tin chung khóa học – Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệpBán Hàng Online Cho Người Mới Bắt Đầu Làm Hiệu Quả Ngay
Học phí: 368.000đ (đã giảm 69%)
Tên giảng viên: Trần Hoa
Khóa học này dành cho ai? – Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Người mới bắt đầu kinh doanh online
Người chưa biết chọn sản phẩm, mô hình phù hợp với bản thân
Người chưa có kế hoạch marketing online hiệu quả
Người chưa có chiến lược kinh doanh online thu hút khách hàng
Người muốn tăng lợi nhuận kinh doanh
Thông tin giảng viên – Kỹ năng trong bán hàngGiảng viên: Trần Hoa
Hiện là CEO của Công ty CP Truyền Thông Vang
Là một chuyên gia tâm lý
Hơn 05 năm kinh nghiệm trong bán hàng online
Hơn 03 năm kinh nghiệm về marketing online
Có kinh nghiệm tư vấn cho nhiều doanh nghiệp
Chương trình học và tài liệu – Lớp học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Phần 1: Tư duy bán hàng và marketing “Đứng từ khởi đầu để thành công”
Phần 2: Yếu tố mấu chốt để kinh doanh online thành công
Phần 3: Bán hàng trên facebook dễ làm để tự động thu hút trăm khách hàng mỗi ngày
Phần 4: Bán hàng trên shoppe và zalo dễ đạt doanh thu tiền trăm triệu
Phần 5: Chiến lược thu hút gia tăng khách hàng mục tiêu
Phần 6: Phương pháp chốt sale hiệu quả
Phần 7: Xây dựng hệ thống kinh doanh bán hàng
Học viên nhận được gì sau khóa học – Lớp kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Cách xây dựng chiến lược thu hút khách hàng tiềm năng
Tăng doanh thu bán hàng
Bí quyết bán hàng online đỉnh cao
Cách chốt sale hiệu quả
Nắm được tâm lý của khách hàng
Phản hồi của học viên – Khóa học bán hàng online qua facebookPhản hồi của học viên
Đăng bởi: Nhất Kiến Chung Tình
Từ khoá: Top 12 Khóa Học Bán Hàng Online Qua Facebook Hiệu Quả Nhất
Top 10 Website Bán Hàng Online Hiệu Quả Hot Nhất Hiện Nay
1. Lazada
Lazada là kênh mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu Đông Nam Á được thành lập vào đầu năm 2012. Lazada được biết đến là nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử với những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ cũng như những khách hàng cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp.
Tính đến tháng 12/2012 chúng tôi đã cung cấp hơn 50.000 sản phẩm thuộc 12 ngành khác nhau từ sức khỏe, mỹ phẩm, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử, tiêu dùng và gia dụng,.. đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ sau 9 tháng hoạt động, trang Web chúng tôi đã đạt mức 23 triệu khách hàng truy cập. Bán hàng online tại Lazada bạn sẽ không tốn chi phí marketing mà bạn vẫn sẽ có được đơn hàng thường xuyên.
2. ShopeeNếu Lazada, Adayroi hay Tiki,.. là những trung tâm thương mại khổng lồ thì shopee giống như một cái chợ, chợ online! Ở shopee, bạn có thể tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân một cách đơn giản. Bạn có thể lên shopee mua hàng và hoàn toàn có thể tự up ảnh và bán hàng trên đó. Đó là lý do mà Shopee được xem là “nơi bắt đầu” tuyệt vời cho những người bắt đầu học bán hàng online.
3. AdayroiAdayroi là một trang thương mại điện tử thuộc tập đoàn Vingroup. Adayroi cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng về chủng loại và số lượng. Adayroi ra đời với hoài bão tạo nên một bước đột phá mới trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam với mục tiêu trở thành hệ thống bán lẻ số một Việt Nam, tiến đến vươn ra thị trường trong và ngoài khu vực.
5. Tiki+ Điện thoại – Máy tính bảng
+ Thiết bị số – phụ kiện số
+ Điện gia dụng
+ Nhà cửa đời sống
+ Làm đẹp – sức khỏe
+ Thiết bị văn phòng phẩm
+ Đồ chơi – Đồ lưu niệm
+ Mẹ và bé
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 đến 21:00
– Mức giá cạnh tranh: hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên
– Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi chúng tôi và từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam)
– Tích lũy điểm thưởng Tiki xu nhận cơ hội mua hàng với giá 0đ
– Uy tín trong giao dịch – Dẫn đầu cuộc bình chọn website thương mại điện tử được yêu thích nhất ECAWARD năm 2012 trong cả 3 hạng mục
Bán hàng online trên Tiki hiện cũng đang được quan tâm
6. EnbacEnbac là một trang web không thể bỏ qua của các shop thời trang, tất cả những mặt hàng giá rẻ cho sinh viên đến những trang phục hàng hiệu đắt tiền đều được bán trên website này. Enbac thuận tiện cho cả người mua và người bán, thông tin hàng hóa được phân chia hết sức rõ ràng. Do đó, bạn không phải nhọc công tìm kiếm các trang web: quần áo, phụ kiện,…
7. SendoHình thức hoạt động của Sendo là B2C2C (Business – To – Consumer – To – Consumer). Thông qua những gian hàng mở trên Sendo khách hàng sẽ có những hành vi mua hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Sàn thương mại điện tử này đang phục vụ hơn 80.000 shop ở thời điểm hiện tại. Có hơn 5 triệu sản phẩm với hơn 20 ngành hàng khác nhau.
Ưu điểm
– chúng tôi trang web bán hàng trực tuyến của tập đoàn FPF, nó đảm bảo sự đầu tư nghiệm túc và laai dài về vật chất và nhân lực.
– Giao diện được thiết kế phù hợp với kích cỡ màn hình.
– Thuận tiện cho việc giao dịch, thanh toán mọi lúc mọi nơi.
– Dịch vụ vận chuyển và thanh toán qua Senpay đảm bảo an toàn cho người dùng.
8. Chợ tốtĐây là website bán hàng online miễn phí được nhiều người nhiều người ưa chuộng. Tất cả những người mua và người bán có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối với nhau. Tại đây khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với người bán để trả giá và giao dịch. Chính sách chế độ mua hàng được thực hiện minh bạch rõ ràng.
Trong trường hợp bạn muốn bán hàng, nhưng bạn không cần phải đăng ký nên tiết kiệm được nhiều thời gian, tất cả các sản phẩm được bán ở đây rất đa dạng về hình thức cũng như mẫu mã như thời trang, thú cưng, công nghệ, đồ gia dụng… ngoài ra bạn cũng có thể bán những sản phẩm cũ đang cần thanh lý
Ưu điểm của Chợ tốt
– Không cần tạo gian hàng, đỡ mất thời gian.
– Đăng bán sản phẩm nhanh chóng.
– Giao dịch giữa người mua và người bán diễn ra nhanh chóng, trực tiếp.
– Đa dạng sản phẩm.
8. FacebookHiện nay, Facebook không chỉ là mạng xã hội để mọi người tương tác với nhau mà còn là kênh bán hàng online siêu hiệu quả. Sở dĩ có điều này vì đây là kênh giúp tương tác giữa các khách hàng mạnh nhất hiện nay với hơn58 triệu người dùng (con số thống kê 3/2023).
9. YoutubeTrong các kênh bán hàng online thì Youtube cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả. Đây là mạng xã hội chia sẻ video số 1 thế giới hiện nay, chính vì vậy mà xu hướng video marketing ngày càng được phát triển và mang lại hiệu quả tương tác người dùng vô cùng hữu hiệu.
10. ZaloĐăng bởi: Đinh Thị Yến Nhiii
Từ khoá: Top 10 Website bán hàng online hiệu quả hot nhất hiện nay
Cách Tính Doanh Thu Bán Hàng – Yếu Tố Quyết Định Thành Công Của Doanh Nghiệp
Doanh nghiệp luôn hoạt động vì mục đích tối đa hóa lợi nhuận mà cụ thể là tăng doanh thu. Cách tính doanh thu bán hàng như thế nào? Cách tính tỷ lệ phần trăm doanh thu bán hàng ra sao? Và cách tính doanh thu hòa vốn như thế nào?
Doanh thu bán hàng (sales revenue): Là tổng giá trị các lợi ích kinh tế doanh nghiệp thu được trong kỳ kế toán, phát sinh từ các hoạt động sản xuất, kinh doanh thông thường của doanh nghiệp, góp phần làm phát triển vốn chủ sở hữu.
Chúng ta có thể hiểu đơn giản doanh thu bán hàng là gì như sau: Doanh thu bán hàng là tổng số tiền thu được do bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, hoạt động tài chính và các hoạt động khác của doanh nghiệp trong kỳ kế toán, góp phần làm tăng vốn chủ sở hữu cho doanh nghiệp.
Doanh thu bán hàng là gì – Yếu tố xác định kết quả thành công hay thất bại của doanh nghiệp
Ý nghĩa của doanh thu bán hàng là gì? Doanh thu bán hàng là nguồn tài chính quan trọng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp chi trả các khoản chi phí phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đây là nguồn tài chính quyết định hoạt động của doanh nghiệp trong kỳ kế toán tiếp theo.
Khi doanh nghiệp có doanh thu bán hàng một cách thường xuyên sẽ làm tăng tốc độ lưu chuyển vốn và tăng vòng quay vốn. Đồng thời tạo điều kiện cho chính doanh nghiệp có được nguồn vốn chủ sở hữu lớn hơn giúp giảm chi phí vay vốn bên ngoài.
Doanh thu bán hàng là căn cứ quan trọng để xác định kết quả hoạt động kinh doanh trong kỳ của doanh nghiệp. Tăng doanh thu tức là tăng lượng tiền thu về đồng thời là tăng lượng hàng bán ra, điều này cho thấy doanh nghiệp đã tạo được vị thế nhất định trong thị trường. Bên cạnh đó, việc tăng doanh thu góp phần làm tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp vì vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải quản lý doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả.
Vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là phải quản lý và kiểm soát được các khoản doanh thu và chi phí từ đó xác định kết quả kinh doanh một cách chính xác nhất. Doanh thu bán hàng chỉ được ghi nhận khi thỏa mãn các điều kiện sau:
Doanh thu bán hàng của doanh nghiệp được chia ra làm 2 loại doanh thu: Tổng doanh thu và doanh thu thuần.
Tổng doanh thu là toàn bộ số tiền ban đầu thu được sau khi thực hiện các hoạt động bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ. Tổng doanh thu được tính như sau:
Tổng doanh thu = Sản lượng * Giá bán
Các cách tính doanh thu bán hàng trong doanh nghiệp
Doanh thu thuần là doanh thu thực của doanh nghiệp, dùng để tính toán và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh. Từ doanh thu thuần, doanh nghiệp có thể tính được lợi nhuận trước thuế, lợi nhuận sau thuế, từ đó xác định được lãi, lỗ trong kỳ.
Doanh thu bán hàng thuần = Tổng doanh thu – Các khoản giảm trừ
Tốc độ tăng trưởng là mức chênh lệch của doanh thu trong năm n so với năm n-1
Tốc độ tăng trưởng năm n = (Doanh thu năm n-Doanh thu năm n-1) / (Doanh thu năm n-1) * 100%
Trong trường hợp doanh thu năm sau giảm so với năm trước thì số % sẽ là số âm, tức là thay vì tăng thì sẽ là giảm bằng đó %.
Ví dụ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách tính tốc độ tăng trưởng thông qua doanh thu:
Công ty ABC có doanh thu năm 2023 là 115 tỷ đồng. Doanh thu toàn bộ năm 2023 là 132 tỷ đồng. Vậy mức phần trăm tăng trưởng doanh thu của năm 2023 là bao nhiêu %.
Áp dụng công thức tính cách tính tỷ lệ phần trăm doanh thu trên, ta có:
Phần trăm tăng trưởng 2023 = (Doanh thu 2023 – Doanh thu 2023)/Doanh thu 2023 * 100 = (132-115)/115 = 14.78 (%)
Kết luận, năm 2023 công ty ABC có mức tăng trưởng gần 15% so với năm 2023.
Mức độ hoàn thành kế hoạch dùng để đánh kết quả doanh thu thực tế so với kế hoạch đã đặt ra.
Mức độ hoàn thành kế hoạch = (Doanh thu thực tế / Doanh thu kế hoạch) * 100%
Ví dụ: Công ty ABC đặt ra mục tiêu doanh thu cho năm 2023 là 150 tỷ đồng. Tuy nhiên tính tới quý 3 năm 2023 tổng mức doanh thu của công ty đã đạt được 145 tỷ đồng thì % đã đạt được so với mục tiêu đề ra là bao nhiêu?
Ta có: Số phần trăm đã đạt được = 145/150 * 100 = 96.66 (%)
Như vậy chỉ sau 3 quý doanh thu đã đạt được 96.66 % mục tiêu đề ra, gần hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
Trong trường hợp mức độ hoàn thành kế hoạch đạt trên 100% thì tức là doanh nghiệp đã hoàn thành và vượt mục tiêu đề ra.
Cách tính tỷ lệ phần trăm doanh thu của các doanh nghiệp
Doanh nghiệp có được doanh thu hòa vốn trong trường hợp tổng doanh thu bằng tổng chi phí. Lúc này các chi phí cố định, chi phí biến đổi sẽ được thu hồi và doanh nghiệp không thu được bất cứ đồng lãi nào. Cách tính doanh thu hòa vốn được sử dụng bởi công thức sau:
Nếu tổng doanh thu cao hơn tổng chi phí, tức là doanh nghiệp làm ăn có lãi. Và ngược lại, doanh nghiệp sẽ rơi vào tình trạng lỗ vốn.
Có không ít bạn thường nhầm lẫn và không phân biệt chính xác giữa doanh số và doanh thu.
Doanh số là gì? Doanh số là tổng số lượng hàng hóa và dịch vụ mà doanh nghiệp bán được đến khách hàng của mình trong một khoảng thời gian nhất định. Còn doanh thu là tổng lượng tiền mà doanh nghiệp thu được ứng với lượng hàng hóa và dịch vụ đã cung ứng trong một khoảng thời gian nhất định và được ghi trong sổ sách, bao gồm cả các khoản ghi nợ.
Bạn cũng có thể hiểu doanh số là tổng doanh thu, là toàn bộ số tiền thu được từ số lượng và giá bán của sản phẩm bao gồm các khoản giảm trừ như chiết khấu thương mại, giảm giá hàng bán, hàng bán bị trả lại. Còn doanh thu sẽ là số tiền doanh nghiệp thu được sau khi lấy doanh số trừ đi các khoản giảm từ, chi phí phát sinh trong quá trình bán hàng.
Việc phân biệt doanh số và doanh thu rất cần thiết trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần có được các phương án, chiến lược nhằm thúc đẩy tăng doanh số bán hàng và doanh thu đem về cho công ty.
Như vậy, qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu hơn về doanh thu bán hàng là gì, các cách tính doanh thu bán hàng, xác định doanh thu thuần như thế nào và sự khác nhau giữa doanh thu và doanh số trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ đó giúp bạn tìm ra các phương án làm tăng doanh thu hiệu quả.
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Trở Thành Đại Lý Shopee Nhận Nhiều Chiết Khấu Bán Hàng Online trên website Bpco.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!