Bạn đang xem bài viết Chuyên Ngành Bất Động Sản được cập nhật mới nhất tháng 11 năm 2023 trên website Bpco.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Đánh giá
Review ngành Bất động sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU): Nghề dễ giàu nhưng không dễ làm1. Ngành Bất động sản là gì?
Mã ngành: 7340116
Bạn có hiểu đơn giản Bất động sản là một mảnh đất và tất cả các tài sản gắn liền vĩnh viễn với đất, chẳng hạn như nhà cửa xây dựng trên mảnh đất đó, dầu khí, khoáng sản bên dưới và kiến trúc bên trên mảnh đất đó.
Ngành Bất động sản (hay còn gọi là Kinh doanh Bất động sản) là một ngành nghề kinh doanh mà người làm nghề này sẽ thực hiện các hoạt động mua bán, xây dựng, nhận chuyển nhượng để bán (làm môi giới bất động sản) đất nhằm mục đích sinh lời.
NEU là một trong những Trường đại học đầu tiên trên cả nước có chương trình đào tạo chính quy về ngành Bất động sản ở cả ba trình độ cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Học ngành này tại NEU, sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức nền tảng về kinh doanh, tài chính, kinh tế, quy hoạch, luật và kiến thức chuyên môn về kinh doanh, đầu tư, môi giới, quản lý bất động sản.
Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để có thể hành nghề, chẳng hạn như kỹ năng thu thập thông tin và phân tích thị trường bất động sản, kỹ năng thẩm định giá và quản lý bất động sản, kỹ năng triển khai các dịch vụ sàn giao dịch bất động sản và môi giới bất động sản.
2. Học ngành Bất động sản tại NEU như thế nào?
Thời gian đào tạo: 4 năm, mỗi năm có 2 học kỳ chính và 1 học kỳ phụ (học kỳ hè).
Khối lượng kiến thức đào tạo là 130 tín chỉ: khối kiến thức giáo dục đại cương là 43 tín chỉ, khối kiến thức giáo dục chuyên nghiệp là 87 tín chỉ (trong đó có 18 tín chỉ kiến thức chuyên sâu và 10 tín chỉ chuyên đề thực tập).
Chương trình đào tạo ngành Bất động sản tại NEU được thiết kế theo hướng quy chuẩn về chương trình đào tạo theo tín chỉ và hội nhập quốc tế. Cụ thể như sau:
Chương trình đào tạo ngành Bất động sản của NEU
Trong suốt quá trình học tập ngành Bất động sản tại Trường, sinh viên cũng sẽ được tạo điều kiện tham gia nhiều cuộc thi chuyên môn; được đi tham quan thực tế; thực hành làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản để trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
3. Điểm chuẩn ngành Bất động sản của NEU
TrườngChuyên ngànhNgành20232023 Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Bất động sản
Bất động sản 20.7526.6527.2Ghi chú
Đánh giá
Đánh giá
TN THPT
Đánh giá
Điểm thi TN THPT
4. Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Bất động sản sau khi tốt nghiệp NEU ra sao?
Sau khi tốt nghiệp ngành Bất động sản tại NEU, sinh viên có thể làm việc tự do như người môi giới bất động sản, tự khởi nghiệp kinh doanh, thành lập công ty bất động sản của riêng mình, hoặc có thể ứng tuyển làm việc tại các vị trí sau:
+ Làm Nhân viên môi giới hay nhân viên kinh doanh bất động sản tại các phòng dịch vụ khách hàng, phòng giao dịch bất động sản, phòng dự án kế hoạch.
+ Làm quản lý văn phòng giao dịch bất động sản.
+ Làm chuyên viên thẩm định giá trị bất động sản.
+ Làm chuyên viên tư vấn đầu tư vào bất động sản.
+ Làm trợ lý cho các giám đốc dự án.
+ Làm nhà đầu tư bất động sản.
+ Làm nghiên cứu viên, giảng viên về ngành Bất động sản.
Bạn có thể làm việc tại các tổ chức, cơ quan sau:
+ Các tổng công ty, công ty, tập đoàn đầu tư phát triển bất động sản trong và ngoài nước.
+ Các công ty kinh doanh về dịch vụ bất động sản.
+ Các cơ quan quản lý Nhà nước về nhà ở, đất đai, và thị trường bất động sản từ trung ương đến địa phương.
+ Các ngân hàng, các quỹ đầu tư và các tổ chức tài chính.
+ Các trường đại học, viện nghiên cứu có nghiên cứu và đào tạo về bất động sản.
Có thể nói, bất động sản là ngành “dễ giàu nhưng không dễ làm” bởi vì mức lương khởi điểm của sinh viên mới ra trường chỉ khoảng 5-7 triệu tháng. Bạn sẽ cần trau dồi rất nhiều để có thể đảm nhận các vị trí công việc cao hơn và tăng thu nhập lên. Ngoài ra, để có thể “giàu” thì bạn cần có hoa hồng từ việc bán bất động sản, bởi vì giá trị của bất động sản rất lớn nên phần trăm hoa hồng cũng rất có giá trị.
Vậy là bài viết “Review ngành Bất động sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU): Nghề dễ giàu nhưng không dễ làm” đã cung cấp các thông tin cần thiết về ngành Bất động sản tại NEU. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về ngành bất động sản và có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho nghề nghiệp tương lai bản thân mình.
7 Chiến Lược Marketing Trong Bất Động Sản Hút Khách Như Mưa
Xây dựng một chiến lược Marketing trong bất động sản thành công đồng nghĩa với việc bạn sẽ thu về một lượng khách hàng vô cùng lớn. Có nhiều cách thức để xây dựng chiến lược Marketing cho bất động sản, tuy nhiên chủ đầu tư cần nắm vững 7 chiến lược “xương máu” sau đây.
1. Các bước chiến lược bán hàng trong bất động sản Bước 1: Khảo sát, tìm kiếm và sàng lọcViệc khảo sát, tìm kiếm và sàng lọc ở đây không chỉ riêng về dự án bất động sản mà còn là thông tin về khách hàng. Cụ thể, bạn cần xác định được với phân khúc này thì phù hợp với đối tượng khách hàng nào, từ đó khả năng chốt sale sẽ cao hơn.
Bước 2: Tiếp cậnSau khi đã tìm kiếm được khách hàng hoặc nhóm khách hàng tiềm năng thì bước tiếp theo đó chính là tiếp cận khách hàng. Có rất nhiều hình thức để tiếp cận, có thể thông qua trực tiếp hoặc các kênh truyền thông như: Zalo, Facebook, website, điện thoại tư vấn…
Chiến lược bán hàng này sẽ giúp cho sale bất động sản có thể nắm được trọn vẹn hơn nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên về việc chọn mua hay đầu tư dự án bất động sản. Nếu khách hàng có gặp vấn đề gì khó khăn, bạn cũng có thể gỡ rối ngay lập tức để tăng khả năng chốt sale.
Bước đầu tiên trong chiến lược bán hàng bất động sản đó chính là khảo sát, tìm kiếm và sàng lọc
Bước 3: Giới thiệu và thuyết trìnhTrong trường hợp sale bất động sản tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, có thể thông qua các buổi hội thảo, hội nghị thúc đẩy đầu tư, thì chắc chắn không thể bỏ qua một trong các bước bán hàng là giới thiệu và thuyết trình. Để có thể tăng niềm tin và sự quan tâm của khách hàng, hãy cố gắng giới thiệu thật chi tiết, cụ thể về dự án như: diện tích, đơn vị thi công, chủ đầu tư, tiến độ thi công dự án, tiện ích của dự án…
Bước 4: Thu thập và xử lý phản hồiTrong quá trình chốt sale bất động sản, rất khó để tránh những phản hồi từ phía khách hàng và đây chính là tương tác chính giữa dân sale với khách hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ đưa ra những phản hồi có thể là tích cực hoặc tiêu cực, và nhiệm vụ của dân sale đó chính là tiếp nhận và xử lý sao cho phù hợp.
Đặc biệt, nếu khách hàng phản hồi về những thông tin xung quanh dự án thì nhân viên sale cần phải giải đáp một cách kỹ lưỡng, chi tiết, có như vậy mới tạo được niềm tin đối với khách hàng.
Bước 5: Kết thúc thương vụSau khi khách hàng đã quyết định mua dự án thì chiến lược bán hàng bất động sản cần thực hiện lúc này đó chính là kết thúc thương vụ. Tuy nhiên, đừng vội kết thúc thương vụ một cách đơn thuần mà hãy chú ý đến hành vi và đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng.
Ví dụ, nếu khách hàng tỏ thái độ băn khoăn về các tiện nghi của dự án, hãy không ngừng cung cấp thông tin để khách hàng thấy rằng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Đồng thời, đây là cơ hội để có thể quảng bá dự án đến với nhiều khách hàng khác thông qua khách hàng cũ.
Bước 6: Hậu chăm sóc khách hàngThông thường, dân sale bất động sản sẽ kết thúc các bước bán hàng tại bước kết thúc thương vụ và bỏ qua bước hậu chăm sóc khách hàng, mà không biết rằng bước này đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng, những dự án có chính sách hậu đãi tốt thường thu hút và kéo được khách hàng gắn bó lâu dài hơn.
2. Chiến lược Marketing trong bất động sản Xây dựng website và các kênh Digital MarketingTrong thời đại công nghệ số, việc xây dựng website để phát triển kinh doanh là điều rất hiển nhiên. Và nếu chủ đầu tư muốn làm Marketing bất động sản thì nhất định không thể bỏ qua chiến lược này.
Website và các kênh Digital Marketing sẽ giúp chủ đầu tư kêu gọi được khách hàng tiềm năng
Nghiên cứu thị trường mục tiêuĐây là việc làm quan trọng không chỉ đối với các nhà môi giới mà còn đối với cả chủ đầu tư. Cụ thể, chỉ nên tập trung vào thị trường mục tiêu phù hợp với dự án bất động sản mà mình đang xây dựng, tránh gây nhiễu bằng các nhóm khách hàng không phù hợp.
Để có thể làm được điều này thì nhà đầu tư cần vạch ra ý tưởng về những việc cần làm, tiếp theo đó là tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, cần có kế hoạch cụ thể cho những rủi ro về thị trường trong quá trình kinh doanh, cũng như những phương án trong việc hạn chế cạnh tranh và tăng lượng khách hàng.
Đầu tư ngân sách cho Marketing bất động sảnTùy theo từng đối tượng mà chủ đầu tư sẽ áp dụng các mức chi phí Marketing khác nhau
Đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanhTrong kinh doanh bất động nói riêng và kinh doanh các lĩnh vực khác nói chung, người nào nhanh người đó thắng. Hãy thử tưởng tượng nếu khách hàng đang cần tư vấn gấp về dự án bất động sản đất nền, mà dịch vụ của bạn để khách hàng chờ trong 30 phút, thì chắc chắn khách hàng sẽ tìm đến một dịch vụ khác cùng phân khúc bất động sản nhưng tư vấn nhanh hơn.
Sử dụng hình thức Marketing truyền miệngHình thức Marketing truyền miệng cho bất động sản được hiểu là tận dụng những lời giới thiệu của khách hàng cũ với khách hàng mới. Đây được xem là hình thức Marketing vô cùng hiệu quả. Bởi có thể tạo sự tin tưởng cho khách hàng từ những người thân cận. Từ đó, chủ đầu tư có thể chốt sale nhanh chóng hơn với những dự án phù hợp. Cũng có thể tận dụng các hình thức khuyến mãi, ưu đãi giảm giá để tăng khả năng “hút” khách cao hơn.
Đăng tin về dự án bất động sản thường xuyênNếu muốn kinh doanh bất động sản lâu dài và mang tính bền vững, thì bắt buộc chủ đầu tư phải thường xuyên cập nhật về dự án hoặc các dự án bất động sản mà mình đang kinh doanh. Đây được xem là chiến lược Marketing trong bất động sản mang lại hiệu quả cao nhất, bởi nó đánh vào thị hiếu của khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Cụ thể, chủ đầu tư và các bên môi giới sẽ tiến hành đăng các tin tức về dự án như: diện tích, lợi ích mà khách hàng nhận được, hình ảnh trực quan về dự án, tiến độ dự án, đơn vị thi công, chủ đầu tư… Những thông tin này càng khách quan thì càng thu hút sự quan tâm của khách hàng.
Đăng thông tin về dự án bất động sản sẽ giúp nắm chắc thị hiếu của khách hàng
Xây dựng thương hiệuVà chiến lược Marketing bất động sản cuối cùng đó chính là xây dựng thương hiệu. Việc xây dựng thương hiệu vững chắc sẽ giảm thiểu được tình trạng cạnh tranh, đồng thời phát triển nhanh và thu hút đông đảo lượng khách hàng tiềm năng. Thực tế, không thể có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cho bất động sản, bởi điều này còn phụ thuộc vào chiến lược, bí quyết kinh doanh bất động sản cũng như kế hoạch phát triển về dự án bất động sản mà chủ đầu tư đang xây dựng.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi.
Đăng bởi: Kiên Cù
Từ khoá: 7 Chiến lược Marketing trong bất động sản hút khách như mưa
Chứng Chỉ Môi Giới Bất Động Sản: Điều Kiện, Chương Trình Học
Chứng chỉ môi giới bất động sản là gì?
Môi giới bất động sản là một ngành dịch vụ hiện đang rất phổ biến. Các cá nhân hay tổ chức sẽ làm “trung gian” cho các bên trong mua bán, cho thuê, chuyển nhượng, mua bán bất động sản.
Chứng chỉ môi giới bất động sản là loại văn bằng bắt buộc cần phải có khi hành nghề trong lĩnh vực bất động sản. Loại chứng chỉ này sẽ chứng minh bạn có đủ tư cách hành nghề và đã tham gia đầy đủ khóa đào tạo và thi lấy chứng chỉ.
Theo khoản 2 Điều 68 của Luật Kinh doanh bất động sản 2014, khoản 4 Điều 15 Thông tư 11/2023/TT-BXD, chứng chỉ hành nghề bất động sản có giá trị sử dụng trên phạm vi cả nước trong thời hạn 05 năm kể từ ngày được cấp.
Đừng bỏ lỡ: Thông tin về đào tạo Chứng chỉ Thư viện Thiết bị Trường học
Vai trò của chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sảnVai trò của chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản được thể hiện qua những việc sau:
Góp phần xây dựng đội ngũ bán nhà đất, hành nghề môi giới bất động sản chuyên nghiệp, giúp môi trường bất động sản phát triển lành mạnh và mạnh mẽ hơn.
Mang lại chất lượng đội ngũ môi giới bất động sản hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả, đáng tin cậy cho nhà đầu tư BĐS.
Chứng chỉ môi giới bất động sản cũng là điều kiện không thể thiếu nếu như muốn thành lập sàn giao dịch bất động sản theo quy định tại Điều 69 của luật kinh doanh bất động sản.
Giúp đảm bảo có đủ điều kiện hành nghề môi giới bất động sản của các cá nhân khi có các hoạt động dịch vụ môi giới nhà đất.
Điều kiện cấp chứng chỉ môi giới bất động sảnTheo khoản 1 Điều 68 Luật Kinh doanh bất động sản 2014, để được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản bạn cần có đủ các điều kiện sau đây:
Có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
Đã tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Đã qua sát hạch về kiến thức hành nghề môi giới bất động sản.
Hồ sơ cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản
Bản sao có chứng thực của giấy chứng minh nhân dân đối với người Việt Nam hoặc hộ chiếu nếu là người người nước ngoài .
Bản sao có chứng thực của giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học về đào tạo kiến thức hành nghề môi giới bất động sản.
Bản sao và bản dịch có chứng thực chứng chỉ được nước ngoài cấp (đối với người nước ngoài và người Việt có chứng chỉ môi giới bất động sản do nước ngoài cấp đang còn giá trị).
Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp từ THPT hoặc tương đương.
2 ảnh thẻ cỡ 4×6 được chụp trong thời gian 06 tháng tính từ ngày đăng ký dự thi và 2 phong bì có dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại người nhận.
Chương trình học nghiệp vụ chứng chỉ môi giới bất động sảnKiến thức cơ sở:
Thị trường bất động sản.
Pháp luật kinh doanh kinh doanh bất động sản.
Đầu tư kinh doanh bất động sản.
Phòng chống trường hợp rửa tiền trong đầu tư và kinh doanh BĐS.
Môi giới bất động sản:
Tổng quan, giới thiệu về dịch vụ hành nghề môi giới bất động sản.
Quy trình, kỹ năng môi giới bất động sản.
Thực hành và viết báo cáo thực tế.
Quản lý và điều hành sàn giao dịch bất động sản:
Tổ chức, quản lý sàn giao dịch bất động sản.
Quy trình và kỹ năng về môi giới bất động sản.
Tìm hiểu về thực tế và viết báo cáo tại sàn giao dịch bất động sản.
Đối tượng tham gia khóa đào tạo môi giới bất động sảnCác đối tượng cần tham gia chương trình đào tạo môi giới bất động sản để lấy chứng chỉ bao gồm:
Các nhà đầu tư và chủ dự án bất động sản.
Cá nhân, tổ chức tham gia trong hoạt động môi giới, quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản.
Các cá nhân đang có nhu cầu tìm hiểu và cập nhật kiến thức về bất động sản.
Các cá nhân, tập thể có nhu cầu và cần đáp ứng các điều kiện theo Thông tư số 11/2023/TT-BXD ngày 30/12/2023 Bộ Xây Dựng.
Các trường hợp chứng chỉ môi giới bất động sản bị thu hồiTheo Điều 18 Thông tư 11/2023/TT-BXD, các trường sau đây sẽ bị thu hồi chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản:
Người được cấp chứng chỉ đã bị mất năng lực hành vi dân sự.
Người được cấp chứng chỉ kê khai các thông tin trong hồ sơ xin cấp chứng chỉ không trung thực.
Người được cấp chứng chỉ cho người khác mượn hoặc thuê chứng chỉ để hành nghề.
Chứng chỉ hành nghề bị tẩy xóa, sửa chữa.
Người được cấp chứng chỉ vi phạm về các nguyên tắc hành nghề theo quy định tại Luật Kinh doanh bất động sản và nội dung được ghi trong chứng chỉ.
Người được cấp chứng chỉ vi phạm quy định đến mức bị thu hồi chứng chỉ theo quy định của pháp luật.
Người bị thu hồi chứng chỉ sẽ không được cấp lại chứng chỉ trong thời hạn 05 năm kể từ ngày có quyết định thu hồi. Đối với chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản do Sở Xây dựng địa phương nào cấp, Sở Xây dựng đó sẽ có trách nhiệm thu hồi.
Trong trường hợp do cơ quan có thẩm quyền khác thu hồi theo quy định, cơ quan này phải thông báo bằng văn bản cho Sở Xây dựng đã cấp chứng chỉ biết để có thể thực hiện theo quy định.
3 Thói Quen Cần Có Của Nhà Đầu Tư Bất Động Sản
Thói quen #1 cần có của nhà đầu tư bất động sản
Ưu tiên cho thời gian, hạn chế chi tiêu vào những thứ không cần thiết
Bắt tay vào đầu tư bất động sản, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít khó khăn để tìm ra cách quản lý thời gian hiệu quả cũng như chăm sóc các mối quan hệ của mình. Ví dụ như gửi email, lên lịch các cuộc hẹn, nhắn tin,…
Bật mí cách để hoàn thành công việc nhanh chóng hơn trong một ngày chính là xây dựng thói quen phù hợp, thông qua đó bạn dễ dàng tập trung hơn, tránh mất thời gian vào những công việc khác khiến bản thân bị phân tâm.
Để thực hiện được điều này, bạn nên sắp xếp thời gian biểu chi tiết và rõ ràng. Tiếp đến, xác định những công việc cần ưu tiên và những công việc quan trọng trong một ngày để có thể dành nhiều thời gian hơn. Ngược lại, với những công việc không quá quan trọng, bạn nên hạn chế tối đa thời gian để tránh lãng phí, mỗi phút trôi qua đều vô cùng quý giá.
Hạn chế dành thời gian cho những việc vô bổ.
Trên thực tế, có nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống thường ngày, nhưng khi bạn đã có thói quen lên kế hoạch thì việc hoàn thành các công việc quan trọng hóa giản đơn. Có thể trong những ngày đầu bạn sẽ gặp một vài vấn đề trong việc tuân thủ lịch trình đã sắp xếp nhưng theo thời gian việc này sẽ được cải thiện rõ rệt.
Thói quen #2 cần có của nhà đầu tư bất động sảnChú trọng công sức dành cho những việc ưu tiên hàng đầu
Sự tiêu cực trong chính cách sống, suy nghĩ tác động trực tiếp đến nguồn năng lượng của bạn. Vì vậy, hãy cố gắng cân bằng và đầu tư công sức cho những công việc quan trọng thay vì có thời gian rảnh rỗi dán mặt vào màn hình điện thoại để xem phim, lướt tiktok, facebook,…
Hãy dành thời gian nhiều hơn cho những việc quan trọng.
Muốn trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp, đạt được thành công, bạn đặt ra những mục tiêu đủ lớn, rồi theo dõi và đầu tư công sức.
Thói quen #3 cần có của nhà đầu tư bất động sảnLà người thông minh biết làm chủ tài chính
Làm chủ tài chính là yêu cầu vô cùng quan trọng đối với những người đầu tư bất động sản. Rõ ràng, tất cả đều biết thị trường bất động sản là môi trường có tính chất đặc thù với những giao dịch giá trị tiền tỷ. Nếu không biết cách kiểm soát tài chính, nhà đầu tư dễ dàng rơi vào tình trạng mất phương hướng, gặp nhiều khó khăn.
Để thiết lập được thói quen thành công trong kinh doanh, đầu tư bất động sản bạn cần xử lý nguồn tài chính cá nhân. Đầu tiên, xây dựng ngân sách phù hợp và bám sát vào nguồn ngân sách đang có. Tiếp đến, đánh giá tổng quan các khoản thu chi và cắt giảm những khoản chi tiêu khoonh thật sự cần thiết.
Công thức bạn có thể áp dụng để kiểm soát tài chính tốt hơn đó là: 70 – 10 – 10 – 10, nghĩa là: Chi tiêu sinh hoạt: 70%, tiết kiệm: 10%, đầu tư: 10% và cho đi: 10%.
Hãy tập cho mình thói quen lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, đây sẽ là vũ khí lợi hại hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình đầu tư đấy!
Muốn trở thành chủ doanh nghiệp hay nhà đầu tư bất động sản chính hiệu đòi hỏi nhiều yếu tố, trong đó xây dựng những thói quen tốt vô cùng quan trọng. Những thói quen nêu trên chính là tiền đề, nền tảng giúp bạn vững bước tiến đến vạch đích.
Mỹ Linh (Tổng hợp)
Đăng bởi: Thái Thịnh
Từ khoá: 3 thói quen cần có của nhà đầu tư bất động sản
Các Thuật Ngữ Chuyên Ngành Du Lịch Khách Sạn Cần Nắm Vững Khi Đi Bất Cứ Đâu
Các thuật ngữ chuyên ngành trong du lịch Các loại hình du lịch
Inbound: Khách du lịch quốc tế, người Việt tại Hải ngoại đến thăm quan du lịch Việt Nam.
Outbound: Người Việt Nam, người nước ngoài tại Việt Nam đi thăm quan đi thăm quan các nước khác
Domestic tourism (Du lịch nội địa): Người Việt Nam, người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam đi thăm quan du lịch trong Việt Nam.
Internal tourism (Du lịch trong nước) = Domestic tourism + Inbound tourism
National tourism (Du lịch quốc gia) = Domestic tourism + Outbound tourism
International tourism (Du lịch quốc tế) = Inbound tourism + Outbound tourism
Nội địa: Người Việt Nam, người nước ngoài tại Việt Nam đi thăm quan du lịch Việt Nam
Tour trọn gói : là các tour bao trọn dịch vụ đi lại , ăn uống , khách sạn , vé thăm quan.
tour free and easy : Chỉ bao gồm dịch vụ chính : xe tàu , máy bay , khách sạn , xe đưa đón ….
Leisure Travel: Chỉ loại hình du lịch phổ thông cho khách thăm quan , nghỉ dưỡng theo các hành trình thăm quan thông thường. Loại hình này phù hợp với hầu hết các đối tượng khách.
Adventure travel: Chỉ loại hình khám phá và hơi có chút mạo hiểm. Loại hình này thường phù hợp với khách trẻ và thích tự do khám phá. Trong loại hình này các công ty lữ hành còn đặt cho các cái tên cụ thể hóa hình thức tour như Biking, Bird watching tour…
MICE tour: Là khái niệm chung chỉ loại hình tour Hội thảo (Meeting), Khen thưởng (Incentive), Hội nghị (Conference) và hội chợ (Exhibition). Khách hàng tham gia các tour này với mục đích hội họp, triển lãm là chính và tham quan chỉ là kết hợp trong thời gian rỗi.
Một số hoạt đông trong chương trình du lịch
Trekking: Đây thực sự là tour khám phá, mạo hiểm bởi khách tham gia các hành trình này sẽ tới những nơi ít người qua hoặc những vùng thường chỉ dành cho người bản xứ. Tour này đòi hỏi sức khỏe tốt, khả năng chịu đựng và thích nghi cao cùng với các điều kiện dịch vụ ở mức tối thiều
Kayaking: Là tour khám phá mà khách du lịch tham gia trực tiếp chèo 1 loại thuyền được thiết kế đặc biệt có khả nảng vượt các ghềnh thác hoặc vũng biển. Tham gia loại hình này thường yêu cầu sức khỏe rất tốt và sự can đảm trước mọi thử thách của thiên nhiên.
Homestay: Tham gia loại hình này du khách sẽ không ở khách sạn mà ở tại nhà người dân, sinh hoạt cùng người dân bản xứ.
Diving tour: Là loại hình tour tham gia lặn biển khám phá các rặng san hô, ngắm cá và cả thử thách sức chịu đựng của bản thân. Tham gia tour này bạn được cung cấp bình dưỡng khí, bộ đồ lặn và cả huấn luyện viên đi kèm nếu bạn lặn lần đầu. Thông thường bạn có thể lặn được xuống tới độ sâu 7-10m mà không vấn đề gì cho lần thử đầu tiên.
Nếu không can đảm lặn sâu (diving) bạn có thể thử bơi (snokling) với ống thở và kính bơi. Với hình thức này, bạn bơi trên mặt nước và úp mặt xuống nước để ngắm đại dương qua kính. Nếu bạn không biết bơi thì đây cũng không hẳn đã đơn giản.
Incentive: Là loại tour khen thưởng. Thông thường chỉ các đoàn khách là các đại lý hoặc nhân viên một công ty nào đó được thưởng cho đi du lịch. Đây thường là tour cao cấp với các dịch vụ đặc biệt.
Team building : là hoạt động trò chơi nhóm , tập thể tạo sự gắn kết
Gala dinner : CHương trình sự kiện + ăn tối .
Sea walker : Đi bộ dưới biển ngắm san hô
Review : Đánh giá về điểm đến hoặc 1 dịch vụ nhất định
Check in ; Đơn giản là đánh dấu điểm đến . Thương gặp nhất là chụp hình.
Các từ viết tắt trong chương trình tourThông thường bạn sẽ thấy một số từ viết tắt trên tờ chương trình tour:
ABF: American breakfast: Bữa ăn sáng kiểu Mỹ, gồm: 2 trứng, 1 lát thịt hun khói hoặc xúc xích, vài lát bánh mỳ nướng với mứt, bơ, bánh pancake (một loại bánh bột mỳ mỏng)…nước hoa quả, trà, cà phê.
Continental breakfast: Bữa ăn sáng kiểu lục địa, thường có vài lát bánh mì bơ, pho mát, mứt, bánh sừng bò, bánh ngọt kiểu Đan Mạch, nước quả, trà, cà phê. Kiểu ăn sáng này phổ biến tại các khách sạn tại Châu Âu.
Buffet breakfast: Ăn sáng tự chọn: thông thường có từ 20-40 món cho khách tự chọn món ăn theo sở thích. Hầu hết các khách sạn tầm trung tới cao cấp đều phục vụ kiểu ăn sáng này
Set breakfast: Ăn sáng đơn giản phổ biến tại các khách sạn mini chỉ với 1 món hoặc bánh mỳ ốp la hoặc phở, mỳ với hoa quả, trà hoặc cà phê.
L = Lunch: Bữa ăn trưa
D = Dinner: Bữa ăn tối
S = Supper: bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ
Trên một hành trình tour, nếu bạn nhìn thấy ký hiệu (B/L/D) phía sau thông tin ngày tour nghĩa là ngày đó bạn được phục vụ cả 3 bữa ăn trong chương trình.
Soft drinks: Các loại đồ uống không cồn
Free flow soft drink: Thường tại các bữa tiệc;đồ uống nhẹ không cồn được phục vụ liên tục dang bình lớn cho khách tự do lấy suốt bữa tiệc.
Thuật ngữ chuyên ngành khách sạn Tên tiếng anh của loại khách sạn
Homestay : 1 dạng lưu trú cùng người dân địa phương . có 1 số khu homestay cao cấp thì có thể không có người dân ở cùng.
Guest house: Tên tiếng anh của nhà nghỉ.
Hostel : 1 dạng rút gọn của khách sạn để giảm chi phí và giá thành phòng nghỉ. Thường là sẽ không có nhiều tiện ích trong phòng.
Hotel : tên tiếng anh của khách sạn , quá dễ rồi.
Resort : Khu nghỉ dưỡng , nó là 1 dạng cao cấp hơn của khách sạn với nhiều tiện ích và không gian
Bungalow : 1 dạng khu nghỉ dưỡng quy mô nhỏ và ít dịch vụ hơn resort . Nó thường là những phòng riêng lẻ , không phải dạng tầng
Tên viết tắt của các loại phòng khách sạnROH: Run of the house: khách sạn sẽ xếp phòng cho bạn bất cứ phòng nào còn trống bất kể đó là loại phòng nào. Thông thường với khách đoàn khách sạn sẽ cung cấp dạng này cho khách. Với mỗi khách sạn sẽ có cách đặt tên và phân loại phòng khác nhau. Không có bất cứ quy chuẩn nào cho cách đặt tên này nên bạn phải xem xét kỹ loại phòng của từng khách sạn tương ứng với giá tiền khác nhau.
Tuy nhiên, thông thường gồm các loại như sau:
STD = Standard: Phòng tiêu chuẩn và thường nhỏ nhất, tầng thấp, hướng nhìn xấu, trang bị tối thiểu và giá thấp nhất
SUP = Superior: Cao hơn phòng Standard với tiện nghi tương đương nhưng diện tích lớn hơn hoặc hướng nhìn đẹp hơn. Giá cao hơn STD.
DLX = Deluxe: Loại phòng cao hơn SUP, thường ở tầng cao, diện tích rộng, hướng nhìn đẹp và trang bị cao cấp.
Suite: Loại phòng cao cấp nhất và thường ở tầng cao nhất với các trang bị và dịch vụ đặc biệt kèm theo. Thông thường mỗi phòng Suite gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh và nhiều ban công hướng đẹp nhất. Các khách sạn khách nhau đặt tên phòng loại này khác nhau nhằm tăng thêm mức độ VIP để bán giá cao hơn như: President (Tỏng thống), Royal Suite (Hoàng gia)…
Connecting room: 2 phòng riêng biệt có cửa thông nhau. Loại phòng này thường được bố trí cho gia đình ở nhiều phòng sát nhau.
Tên viết tắt các loại giường trong phòng khách sạn
SGL = Single bed room: Phòng có 1 giường cho 1 người ở
TWN = Twin bed room: Phòng có 2 giường cho 2 người ở
DBL = Double bed room: Phòng có 1 giường lớn cho 2 người ở. Thường dành cho vợ chồng.
TRPL = Triple bed room: Phòng cho 3 người ở hoặc có 3 giường nhỏ hoặc có 1 giường lớn và 1 giường nhỏ
Extra bed: Giường kê thêm để tạo thành phòng Triple từ phòng TWN hoặc DBL.
Các gói dịch vụ phòng trong khách sạn
Full board package: Tour trọn gói gồm tất cả các bữa ăn sáng, ăn trưa, ăn tối bao gồm trong chi phí tour.
Half board package: Tour trọn gói nhưng chỉ gồm các bữa ăn sáng và bữa ăn trưa hoặc ăn tối bao gồm trong chi phí tour. Bữa ăn còn lại để khách tự do.
Free & Easy package: Là loại gói dịch vụ cơ bản chỉ bao gồm phương tiện vận chuyển (vé máy bay, xe đón tiễn sân bay), phòng nghỉ và các bữa ăn sáng tại khách sạn. Các dịch vụ khác khách tự lo.
Thuật ngữ chuyên ngành về các Phương tiện vận chuyểnThông thường thì xe khách phục vụ khách du lịch được gọi là Coach thay vì bus dùng cho xe buýt chạy tuyến.SIC: Seat in coach: Loại xe buýt chuyên thăm quan thành phố chạy theo các lịch trình cố định và có hệ thống thuyết mình qua hệ thống âm thanh tự động trên xe. Khách có thể mua vé và lên xe tại các điểm cố định.
Ferry: Phà: Đây thực sự không phải là Phà theo khái niệm nhận diện tại Việt Nam với loại phương tiện cũ kỹ vận chuyển ngang sông thay cho đò ngang. Ferry có thể là những con tàu du lịch vận chuyển dài ngày theo những tuyến cố định với khả năng chuyên chở nhiều nghìn khách và nhiều loại phương tiện giao thông đường bộ trên đó. Ferry cũng có những phòng nghỉ tương đương khách sạn 5*, những bể bơi, sân tennis, câu lạc bộ…
Tên viết tắt các loại vé máy bay
First class: Vé hạng sang nhất trên máy bay và giá cao nhất
C class: business class: Vé hạng thương gia trên máy bay, dưới hạng First
Economy class: Hạng phổ thông: các ghế còn. Hạng ghế này thường được các hãng hàng không đánh số Y, M, L…nhằm mục đích thương mại.
Các thuật ngữ tại sân bay
OW: one way: Vé máy bay 1 chiều
RT: return: Vé máy bay khứ hồi
STA: Scheduled time arrival: Giờ đến theo kế hoạch
ETA: Estimated time arival: Giờ đến dự kiến
STD: Scheduled time departure: Giờ khới hành theo kế hoạch
ETD: Estimated time departure: Giờ khởi hành dự kiến
Check in : làm thủ tục sân bay
Boarding : Đang lên máy bay
Gate : Cửa lên máy bay
Last minutes : Phút chót , gần đến giờ bay
Tên gọi Các loại giấy tờ khi đi du lịchHộ chiếu: passport: Có thể hiểu là CMT Quốc tế do một quốc gia cấp cho công dân của mình. Hộ chiếu giúp xác định nhân thân một cá nhân tại bất cứ nơi nào trên thế giới. Một số dạng khác của hộ chiếu dùng trong một số trường hợp đặc biệt:
Hộ chiếu nhóm (Group Passport): Một số quốc gia cấp loại hộ chiếu này cho một nhóm công dân dùng để đi du lịch 1 lần nhằm giảm chi phí.
Hộ chiếu khẩn: Emergency passport: Thường được cấp trong trường hợp một người nào đó mất hộ chiếu chính thức. Hộ chiếu khẩn thường không có giá trị dùng đi di lịch ngoại trừ mục đích giúp người được cấp quay trở về nhà.
Hộ chiếu phổ thông: Normal passport: Loại thông thường dùng cho mọi công dân
Hộ chiếu công vụ: Official Passport: Cấp cho quan chức đi công vụ
Hộ chiếu ngoại giao: Diplomatic passport: Cấp người làm công tác ngoại giao như Đại sứ quán…
Các loại visaVisa: Thị thực: Được hiểu là cấp phép của một quốc gia nào đó cho một công dân nước ngoài được phép vào lãnh thổ quốc gia đó trong một thời gian nhất định. Một số nước miễn trừ thủ tục này cho công dân một số nước khác. Visa cũng có nhiều loại.
Visa thường: Loại thông thường dành cho khách du lịch và cấp bới Đại sứ quán trước chuyến đi.
Visa làm việc, học tập…: Cấp theo mục đích cụ thể ngoài du lịch
Visa của khẩu: Visa on arrival (VOA): Cấp trực tiếp cho khách tại cửa khẩu.
Visa transit: Dùng mục đích quá cảnh thời gian ngắn để khách nối chuyến bay. Thường là tối đa 72h quá cảnh.
Giấy thông hành: Giống như visa nhưng có những giới hạn riêng về thời gian và địa điểm được phép đến thăm.
Đăng bởi: Thuỳ Dương
Từ khoá: Các thuật ngữ chuyên ngành du lịch khách sạn cần nắm vững khi đi bất cứ đâu
10 Công Ty Bất Động Sản Nổi Tiếng Nhất Ở Tp. Hồ Chí Minh
TP. Hồ Chí Minh là nơi đông dân nhất nước ta chính vì thế mà hoạt động bất động sản cũng diễn ra vô cùng sôi nổi và nhộn nhịp với sự góp mặt của nhiều công ty bất động sản khác nhau. Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 công ty bất động sản nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh.
Công ty CP đầu tư Nam LongBằng 27 năm kinh nghiệm phát triển Bất động sản tại thị trường Việt Nam, Nam Long tập trung tích lũy các quỹ đất tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh, hạ tầng kết nối liên vùng, nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao. Thông qua hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng, Nam Long cộng thêm giá trị cho các quỹ đất của mình từ đó tiến hành chuyển nhượng, hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Công ty hiện đang sở hữu 650 hecta đất sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng; đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.
“Quản lý, Kinh doanh và Khai thác Bất động sản Thương mại” là một chiến lược mang lại sự phát triển ổn định cho tập đoàn Nam Long. Diện tích đất thương mại dịch vụ của tập đoàn được cấu trúc thành nhiều nhóm khai thác riêng biệt từ cho thuê khai thác dịch vụ nhằm tạo thị, thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán. Điều này không chỉ làm tăng giá trị cho các khu đô thị, hỗ trợ tốt công tác bán hàng, mà còn gia tăng tài sản, tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận và nguồn vốn ổn định cho sự phát triển bền vững. Mảng khai thác bất động sản thương mại dịch vụ được định hướng đóng góp trên 30% doanh thu, lợi nhuận hàng năm của tập đoàn.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TPHCM
Điện thoại: 08 5416 1718
Fax: (84.28) 54 17 18 19
Email: [email protected]
Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín – SacomRealCông ty CP đầu tư Nam Long
Sau hơn một thập niên hình thành và phát triển thương hiệu Sacomreal của Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường. Nhằm thống nhất tất cả các hoạt động với thương hiệu “TTC” đồng thời mở ra nhiều triển vọng phát triển, đa dạng hóa các loại hình sản phẩm của ngành bất động sản. Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín chính thức chọn TTC Land là thương hiệu mới thay thế cho thương hiệu cũ Sacomreal kể từ ngày 30/09/2023. Theo đó, TTC Land sẽ phát triển theo mô hình “Tổng Công ty”.
Bên cạnh việc thừa kế tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal trước đây, TTC Land sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động trong nhóm ngành bất động sản gồm: Bất động sản dân dụng (nhà ở), bất động sản KCN & Logistic và các dịch vụ bất động sản. Và hoạt động không chỉ gói gọn tại chúng tôi và vùng phụ cận sẽ trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.
Tầm nhìn: Thương hiệu BĐS được tin cậy
Sứ mệnh: Giải pháp BĐS toàn diện mang lại phồn vinh cho cộng đồng
Giá trị cốt lõi: Cam kết, Cầu thị, Chủ động, Chính thức, Kỷ cương, Hiệu quả
Địa chỉ: Cao ốc TTC, 253 Hoàng Văn Thụ, P2, Q. Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 028 3824 9988
Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín – SacomReal
Công ty CP bất động sản Him LamCông ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín – SacomReal
Him Lam Land sở hữu hệ thống sàn giao dịch bất động sản rải đều khắp các quận ở TPHCM. Công ty Him Lam không ngừng phát triển lớn mạnh với sự phát triển tổng lực của các công ty, đơn vị thành viên, công ty liên kết, trên nhiều lĩnh vực kinh doanh như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, đầu tư các khu vui chơi giải trí, sân golf tiêu chuẩn quốc tế… tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam tự hào là một Công ty trong hệ thống của Him Lam.
Sứ mệnh của Him Lam Land là cung cấp những sản phẩm Bất động sản đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về pháp lý. Bên cạnh việc xây dựng khu dân cư, cao ốc, khu công nghiệp, khu nghỉ dưỡng cao cấp, Him Lam Land cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản phẩm trong tình trạng tối ưu, tạo ra các khu đô thị thật sự an cư, cộng đồng nhân văn. Qua hoạt động của mình, Him Lam Land đem lại cho người lao động của công ty không chỉ thu nhập cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tập nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh và thăng tiến trong công việc.
Hiện nay Him Lam đã phát triển nhanh chóng với nhiều dự án bất động sản có quy hoạch và được thiết kế hoàn thiện, mang đến tính thẩm mỹ cao từ đó mang tới cho các khách hàng những sản phẩm và dịch vụ bất động sản vô cùng chất lượng góp phần vào việc thay đổi bộ mặt đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Phương châm Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả là những yếu tố hàng đầu mà Công ty Him Lam Land luôn hướng tới trong quá trình phát triển. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là nền tảng của sự phát triển bền vững của Công ty. Tạo niềm tin cho Khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ bất động sản. Đoàn kết, hợp tác, tính kỷ luật cao, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên Him Lam Land là yếu tố tạo nên văn hóa của Công ty.
Địa chỉ: 152/1A Đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (84-028) 39 110 666- 39 118 118
Hotline: 0939 559 659
Fax: (84-28)39 110 866
Email: [email protected]
CapitaLandCông ty CP bất động sản Him Lam
CapitaLand không chỉ là công ty bất động sản lớn nhất ở TPHCM mà còn là một trong các tập đoàn bất động sản có quy mô lớn nhất ở Châu Á. Trụ sở chính của CapitaLand đặt tại Singapore, đây là một công ty đa quốc gia chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và quản lý các nguồn quỹ đầu tư bất động sản tại Singapore và Trung Quốc.
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Vista, số 628C Xa lộ Hà Nội, chúng tôi Phú, Q.2, TPHCM
Điện thoại: 08 3519 1067
Công ty CP đầu tư địa ốc NovaCapitaLand
Được thành lập ngày 18.09.1992 (tiền thân là công ty TNHH TM Thành Nhơn), Tập đoàn Nova hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thú y, thuốc thủy sản, xây biệt thự cho thuê. Năm 2007, Tập đoàn tái cấu trúc và hợp nhất các công ty thành 2 Tập đoàn:
ANOVA CORP: Hoạt động trong lĩnh vực Thức ăn gia súc, Trại chăn nuôi, Thuốc thú y, Vaccine và tiến đến thiết lập chuỗi giá trị cung cấp nguồn thực phẩm sạch chất lượng cao, an toàn giàu dinh dưỡng.
NOVALAND GROUP: NOVALAND Group: Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ 9.143 tỷ đồng.
Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước, thể hiện nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Quy hoạch tại các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM
Điện thoại: 099 779 7979
Fax: (028) 377 52 999
Công ty CP đầu tư địa ốc Nova
Công ty CP Đầu tư hạ tầng kĩ thuật TPHCMCông ty CP đầu tư địa ốc Nova
Công ty CP Đầu tư hạ tầng kĩ thuật TPHCM (CII) thành lập năm 2001 chính là một tổ chức đầu tư tài chính được hoạt động dựa theo mô hình công ty cổ phần đại chúng nhằm góp phần vào việc thực hiện các chủ trương xã hội hóa hạ tầng cơ sở của UBND TPHCM.
Bước sang năm 2013 CII đã quyết định tiến hành tái cấu trúc theo mô hình tập đoàn và tái cấu trúc tài chính. Hiện nay, CII thành lập nhiều công ty con phụ trách nhiều mảng hoạt động về bất động sản như: Công ty Cổ phần Đầu tư Cầu đường CII; Công ty Cổ phần Hạ tầng nước Sài Gòn; Công ty Cổ phần Xây dựng Hạ tầng CII và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hạ Tầng.
Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM
Văn phòng: 00.22 – 00.23 Lakeview 1, Số 10, đường R2, Phường An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (84.28) 3622 1025
Fax: (84.28) 3636 7100
Email: [email protected]
Tập đoàn Hoàng Anh Gia LaiCông ty CP Đầu tư hạ tầng kĩ thuật TPHCM
Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có tiền thân là xí nghiệp tư doanh Hoàng Anh Pleiku được thành lập vào năm 1993 sau đó được chuyển đổi thành công ty CP HAGL vào năm 2006. Công ty này đã chính thức niêm yết cổ phiếu của mình trên sàn HOSE vào năm 2008 với mã chứng khoán là HAG. Bất động sản là một trong 2 trụ cột phát triển chính của tập đoàn này. Nhờ đội ngũ quản lý vững chắc và chuyên nghiệp nên Tập đoàn HAGL đã có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ và vươn lên tầm quốc tế.
Với tiềm lực tài chính vững chắc và bộ máy quản lý chuyên nghiệp, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã có những bước tiến mạnh mẽ vươn tầm quốc tế và theo định hướng giai đoạn 2013 – 2023, tập đoàn tập trung chủ yếu phát triển 2 ngành chính là nông nghiệp và bất động sản.
Là một tập đoàn kinh doanh lớn tập trung phát triển chủ yếu vào 2 ngành chủ lực là nông nghiệp và bất động sản, Hoàng Anh Gia Lai luôn ý thức thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội thông qua các hoạt động chăm lo đời sống cũng như các công tác an cư lạc nghiệp cho cộng đồng địa phương.
Địa chỉ: Tòa nhà Centec, Phòng 10172, 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, Tp. HCM
Điện thoại: (+84) 28 2253 4126
Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai
Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ HưngTập đoàn Hoàng Anh Gia Lai
Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng được thành lập vào ngày 19/5/1993, đây chính là một phần của tập đoàn CT&D – một trong các nhà đầu tư nước ngoài lớn và thành công tại Việt Nam trong thị trường bất động sản với tổng số vốn đầu tư lên đến trên 650 triệu USD. Hiện nay, tập đoàn CT&D nắm giữ khoảng 70% cổ phần trong dự án phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng tại TP. Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: 801 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM
Điện thoại: 0977635635
Email: [email protected]
Công ty CP dịch vụ tổng hợp Sài Gòn SavicoCông ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng
Ngày 01/09/1982 Savico được thành lập với tên gọi đầu tiên là Công ty Dịch vụ Quận 1. Đến ngày 01/06/2009 cổ phiếu của Savico đã được niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM với mục đích mở rộng thị trường và phát triển các hoạt động kinh doanh.
Với hơn 30 năm hình thành và phát triển cho đến nay Savico đã nhanh chóng xây dựng và định hướng chiến lược để trở thành công ty bất động sản hàng đầu, ngoài ra công ty còn phát triển các lĩnh vực khác như dịch vụ – thương mại, dịch vụ Tài chính.
Địa chỉ: 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TPHCM
Điện thoại: 08 3821 3913
Email: [email protected]
Tập đoàn VinGroup
Công nghệ
Công nghiệp
Thương mại Dịch vụ
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.
Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 04 3974 9999
Email: [email protected]
Đăng bởi: Yến Thành
Từ khoá: 10 công ty bất động sản nổi tiếng nhất ở TP. Hồ Chí Minh
Cập nhật thông tin chi tiết về Chuyên Ngành Bất Động Sản trên website Bpco.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!